Công an thông tin nguyên nhân 4 mẹ con tử vong dưới suối

Tùng Anh| 07/05/2020 18:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước đầu, cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình xác định nguyên nhân 4 mẹ con chị Lý Thị H. (trú tại xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi) tử vong dưới suối là do bị ngạt nước.

Ngày 7/5, thông tin từ Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, vào khoảng 18h ngày 6/5, đơn vị nhận được tin báo của gia đình anh Triệu Văn Hùng (SN 1995, trú tại xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi) về việc chị Lý Thị H. (SN 1996, là vợ của anh Hùng) cùng 3 con gái nhỏ gồm cháu Triệu Thị P.A. (SN 2014), Triệu A.T. (SN 2016) và Triệu T.V. (SN 2019) bị mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã phối hợp với chính quyền cùng nhân dân địa phương tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể 4 mẹ con tại khu vực suối Cái, khoang Hang Dê (thuộc địa phận xóm Hồi Trám, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi).

Ngay trong đêm, lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công an thông tin nguyên nhân 4 mẹ con tử vong dưới suối

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 4 mẹ con chị Lý Thị H.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 mẹ con chị Lý Thị H. là do bị ngạt nước.

Theo những người thân của nạn nhân, trước đó khoảng 15 ngày, gia đình đã phát hiện Lý Thị H. một mình dẫn 3 con đi ra khu vực suối Cái, khoang Hang Dê.

Được biết, nơi phát hiện thi thể 4 mẹ con tại khu vực suối Cái có độ sâu khoảng 3 mét, nước xoáy mạnh. Đây cũng là nơi vắng vẻ, có ít người qua lại nên khi sự việc xảy ra đã không phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an thông tin nguyên nhân 4 mẹ con tử vong dưới suối