Công an quận Hà Đông đang xác minh nhóm ăn xin bôi mặt đen

Duy Uyên| 05/12/2019 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin về nhóm người bôi mặt đen, tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền đang gây hoang mang trong người dân.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh những đối tượng mặc bộ đồ màu đen, mặt bôi đen xì, tay cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khắp nơi khiến nhiều người hoang mang.

Các đối tượng xuất hiện nhiều ở khu vực quận Hà Đông, TP Hà Nội, thường đi vào các quán xá xin tiền. Khi xin không được, nhóm này thực hiện các hành vi kỳ quặc như nhổ nước miếng, cầm đầu gà vẩy...

Ngoài ra, còn một số đối tượng thuộc nhóm này đứng trước cổng các trường tiểu học với đồ chơi, đồ ăn trên tay, nghi ngờ có dấu hiệu dụ dỗ trẻ em.

Công an quận Hà Đông đang xác minh nhóm ăn xin bôi mặt đen

Đối tượng bôi mặt đen, cầm đầu gà, xúc xích đi xin khiến nhiều người hoảng sợ

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị có nhận được tin báo của người dân về việc có đối tượng bôi mặt đen, mặc đồ đen, tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông. Ngay sau khi nhận được thông tin này, cơ quan Công an đã đến xác minh và bước đầu xác định, có người như vậy đã từng hoạt động trên địa bàn.

“Đối tượng như người dân và cộng đồng mạng phản ánh đã vào nhà dân và một quầy thuốc trên địa bàn xin tiền. Nhưng do người này không trộm cắp, không đánh ai... nên không thể bắt họ được. Tuy nhiên, cơ quan Công an cũng đang tiến hành theo dõi và cảnh giác với những người bôi đen mặt, mặc đồ đen, cầm đầu gà đi xin tiền này”, Đại tá Vương Tiến Dũng nói.

Về vấn đề này, một lãnh đạo Công an phường Phúc La (Hà Đông) cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị cũng đã cử lực lượng đi tìm đối tượng như trên nhưng không gặp trên địa bàn.

Theo lãnh đạo Công an phường Phúc La, tính đến thời điểm hiện tại phường chưa nhận được trình báo nào của người dân, nhưng sau khi thấy xuất hiện trên mạng xã hội, lại ở trên địa bàn phường nên chủ động nắm bắt thông tin để phòng ngừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an quận Hà Đông đang xác minh nhóm ăn xin bôi mặt đen