Công an huyện Diễn Châu giúp cháu trai đi xe đạp bị lạc đường trở về nhà

Đức Chung| 01/11/2017 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/11, tin từ công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, người thân của bé trai bị lạc đường khi đi từ Thanh Hóa vào Nghệ An đã được gia đình đón về nhà.

Trước đó, chiều ngày 31/10, cháu Lê Hữu Tuấn Anh (12 tuổi), đạp xe từ TP Vinh ra đến thị trấn Diễn Châu (huyện Diễn Châu) rồi dừng xe hỏi đường về Thanh Hóa và nói bị lạc đường. Sau đó, cháu Anh được đưa đến Công an huyện Diễn Châu trình báo, tại đây cháu Anh đã được các cán bộ chăm sóc, cho ăn uống đầy đủ.

Công an huyện Diễn Châu giúp cháu trai đi xe đạp bị lạc đường trở về nhà

Cháu Anh được công an huyện Diễn Châu cưu mang, tìm người thân.

Cháu Anh cho hay, ngày 30/10, cháu đạp xe từ nhà ở huyện Yên Định (Thanh Hóa) đi thăm người thân ở Vinh. Tối hôm đó cháu ngủ lại ở một điểm xe bus bên đường, sáng hôm sau đi tiếp, tuy nhiên khi đi đến Chợ Vinh thì cháu biết mình bị lạc đường.

Hôm sau cháu Anh từ TP Vinh tiếp tục đạp xe ra đến thị trấn Diễn Châu hỏi đường ở nhà một người dân thì trời cũng đã tối, sau đó cháu được đưa lên Công an huyện Diễn Châu để trình báo.

Ngay sau đó, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã liên hệ với Công an huyện Yên Định (Thanh Hoá) tìm được người thân cho bé Tuấn Anh.

Hiện, mẹ cháu Anh đã từ Thanh Hóa vào Nghệ An đón con trở về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Diễn Châu giúp cháu trai đi xe đạp bị lạc đường trở về nhà