Chuyên gia tài chính rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong

Gia Anh| 06/04/2020 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/4, Công an huyện Nhà Bè (TP. HCM) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng 14 chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 5/4, một số người sống tại Block D2 chung cư New Saigon trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè nghe tiếng động mạnh.

Khi mọi người chạy ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới đất và đã tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Bùi Quang Tín (ngụ quận Gò Vấp, giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM).

Nhận được thông tin, Công an huyện Nhà Bè đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định, ông Tín rơi từ tầng 14 của chung cư xuống đất.

Hiện thi thể ông Tín được lưu giữ tại Bệnh viện huyện Nhà Bè để chờ Công an làm các thủ tục giám định, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, ông Bùi Quang Tín là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.

Vị tiến sĩ này đồng thời là diễn giả nổi tiếng về vấn đề kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông còn là luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.HCM.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia tài chính rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong