Chuyển công tác Trung úy đánh dân

Tuyến Trang| 30/12/2014 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong clip dài hơn 1 phút, Trung úy Nguyễn Chí Nguyện đã có hành động đánh anh Thái Nhật Trường và anh Ngô Nhật Truyện (cùng ngụ ấp Rẫy Mới, thị trấn Phú Lộc) vừa được xác nhận là bị chuyển công tác.

Sáng ngày 30/12, nguồn tin từ Công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) cho biết, Trung úy Nguyễn Chí Nguyện công tác tại Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Thạnh Trị (nhân vật chính trong clip cảnh sát giao thông đánh người tại quan nhậu thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị gây xôn xao dư luận suốt nhiều ngày qua - PV) vừa bị chuyển công tác từ tổ tuần tra sang tổ xử lý vi phạm.

Cũng theo nguồn thông tin trên, lãnh đạo Công an huyện Thạnh Trị đang chuẩn bị mời người tố cáo và các nhân chứng trong vụ việc trên lên trụ sở để làm rõ sự việc và định hướng xử lý đúng người, đúng tội.

Một lãnh đạo Công an huyện Thạnh Trị cho biết, do Trường đã vi phạm luật giao thông, nên lực lượng Công an đo nồng độ cồn là đúng quy định và Trường đã chấp hành. Nhưng sau đó, Truyện chạy lại can thiệp, có hành vi xúi dục Trường chống lại lực lượng làm nhiệm vụ, khiến Trường chạy vào quán định lấy dao chống cự, nên lực lượng làm nhiệm bắt buộc khống chế các đối tượng này.

Chuyển công tác Trung úy đánh dân

Hình ảnh cắt từ đoạn clip

Vị lãnh đạo này cũng khẳng định, không có cơ sở cho rằng Truyện đã bị lực lượng làm nhiệm vụ đánh tại trụ sở Công an thị trấn Phú Lộc.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, Trung úy Nguyện là một trong những cảnh sát tham gia tuần tra được cho là xuất hiện trong video dài 1 phút 31 giây, đã có hành động đánh anh Thái Nhật Trường và anh Ngô Nhật Truyện (cùng ngụ ấp Rẫy Mới, thị trấn Phú Lộc).

Hình ảnh ghi trong clip cho thấy, có nhiều cảnh sát đứng xung quanh 2 thanh niên có biểu hiện say xỉn. Sau đó, một cảnh sát đã vung tay đánh, khống chế hai thanh niên nói trên.

Sau đó, hai thanh bị khống chế và đưa về trụ sở Công an thị trấn Phú Lộc. Khi được cho về, Truyện đã vào bệnh viện khám và được xác định có vết rách miệng dài 1cm, máu chảy nhiều.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển công tác Trung úy đánh dân