Chồng tố bị "nhân tình" của vợ đánh nứt hộp sọ

Thanh Phương| 03/08/2016 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, anh Nguyễn Văn Thiệu (SN 1982, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, Thanh Hóa) đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng yêu cầu điều tra làm rõ việc mình bị "nhân tình" của vợ đánh nứt hộp sọ.

Theo bệnh án tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh nhân Nguyễn Văn Thiệu bị nứt hộp sọ và đa chấn thương trên cơ thể. Hiện sức khỏe bệnh nhân có tiến triển tốt nhưng cần phải theo dõi thêm.

Nằm trên giường bệnh, anh Thiệu cho biết: “Chiều 23/7, tôi bắt gặp vợ mình là Đỗ Thị N.cùng với ông N.X.G (công tác tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá) đi ô tô đến siêu thị Big C, thuộc phường Đông Hải, thành phố Thanh Hoá.

Do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoại tình với ông G. từ lâu, nên tôi theo dõi. Khi thấy 2 người tình tứ xuống Big C mua đồ, tôi ra yêu cầu vợ về nhà để giải quyết, nhưng N nhất quyết không về. Trong lúc đang đôi co với vợ thì bất ngờ tôi bị ông G. lấy chiếc gậy đánh golftrên xe ô tô lao vào vụt tới tấp lên đầu và toàn bộ thân thể. Sự việc diễn ra quá nhanh làm tôi không kịp chống đỡ, khiến tôi bất tỉnh tại chỗ".

Chồng tố bị

Theo bệnh án, hộp sọ anh Thiệu bị nứt

Ngay sau đó, anh Thiệu được Công an phường Đông Hải (TP Thanh Hóa) và bà con xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng tố bị "nhân tình" của vợ đánh nứt hộp sọ