Cháy tàu cá trong đêm, thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Thanh Phương| 07/08/2020 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/8, thông tin từ UBND xã Hoằng Trường (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tàu cá gây thiệt hại cả tỷ đồng.

Cụ thể, rạng sáng ngày 7/8,tàu cácó công suất 320CV của ông Nguyễn Hữu Được (trú tại thôn Linh Trường, xã Hoằng Trường) neo đậu ở ở các Lạch Trường thì bốc cháy dữ dội.

Cháy tàu cá trong đêm, thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Chiếc tàu cá cửa ngư dân Thanh Hóa bị cháy rụi 

Khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng để tổ chức ứng cứu. Tuy nhiên do gió to, trên thuyền có nhiều vật liệu dễ cháy nên khi lực lượng cứu hộ xuống tới nơi thì hầu như chiếc tàu đã bị cháy rụi. Một số thuyền bên cạnh nhanh chóng di chuyển ra xa nên chỉ bị ảnh hưởng không đáng kể.

Được biết chiếc tàu này mới di chuyển vào bờ để tránh, trú bão số 2 vừa qua. Khi đang chuẩn bị cho việc ra khơi thì xảy ra sự cố. Mỗi chuyến ra khơi, tàu cá của ông Được tạo công ăn việc làm cho hơn 10 ngư dân. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng con tàu hơn 1 tỷ đồng giờ chỉ còn là phế liệu khiến cho gia đình ông Được lâm cảnh nợ nần.

Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy tàu cá trong đêm, thiệt hại hơn 1 tỷ đồng