Cháy rụi tiệm tạp hóa 2 tầng do chập điện

Châu Sơn| 17/09/2015 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc khuya, cả nhà tháo chạy ra ngoài kịp thời nên may mắn không có thiệt hại về người nhưng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại trên 1 tỷ đồng.

Khoảng 1h sáng ngày 17/9, khi cả nhà anh Dương Tấn Tâm (trú tại thôn Triêm Trung 2, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn, chưa đầy ít phút sau thì thấy lửa cháy dữ dội.

Theo nhiều người dân sinh sống ở gần nhà anh Tâm cho biết, khi phát hiện ngôi nhà bốc cháy mọi người hô hoán cùng nhau chạy đến dập lửa và báo ngay cho lực lượng cảnh sát PCCC thị xã Điện Bàn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hàng chục chiếc xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Cháy rụi tiệm tạp hóa 2 tầng do chập điện

Tiệm tạp hóa bị thiêu rụi hoàn toàn

Tuy nhiên, do đường bê tông nhỏ hẹp nên tiếp cận hiện trường rất khó khăn. Gần 4 giờ sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân gây cháy được anh Tâm cho biết có thể là do máy mô-tơ bơm nước bị rò rỉ điện rồi bén lửa qua la-phông trần nhà làm bằng bìa cát tông sau đó lan rộng.

Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng thiệt hại nặng về hàng hóa và đồ dùng sinh hoạt gia đình, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy rụi tiệm tạp hóa 2 tầng do chập điện