Cháy khu tập thể, 13 người dân may mắn thoát nạn

Nhật Vũ| 02/06/2020 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hoả hoạn đã xảy ra vào đầu giờ sáng ở khu tập thể phường Thanh Nhàn (Hà Nội), khói và lửa đe dọa đến tính mạng của nhiều người dân.

Theo đó, vào khoảng hơn 6h ngày 2/6, tại nhà chị Ngô Thị H. ở số 103A tầng 1 khu tập thể B2 ngõ Trại Găng, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.

Do căn hộ tầng 1, diện tích khoảng 45m2 dạng nhà ống, lại tiếp giáp với một số nhà dân lân cận nên khi cháy có nguy cơ cháy lan cao, khói và lửa đe dọa đến tính mạng của nhiều người dân.

Cháy khu tập thể, 13 người dân may mắn thoát nạn

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã điều 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường. Khi lực lượng chữa cháy có mặt, đám cháy đã phát triển mạnh tại khoang thứ 3 của nhà số 103A, sức nóng tỏa ra hầm hập kèm theo nhiều khói, khí độc.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã cho triển khai phá cửa phía sau của ngôi nhà để thoát khói, ngăn cháy lan và tìm cách đưa cách nạn nhân từ trên tầng 2 và 3 khu tập thể xuống.

Tại đây, tổ tìm kiếm cứu nạn đã tiếp cận 3 người già và 1 người ốm để cõng xuống, đồng thời hướng dẫn 9 người khác thoát nạn theo hướng an toàn.

Hiện tình hình sức khỏe của 13 người dân sau khi được cứu thoát khỏi đám cháy đã ổn định. Đám cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy khu tập thể, 13 người dân may mắn thoát nạn