Cháy khinh khí cầu lần đầu tiên được trình diễn tại Đà Nẵng

Hải Định| 02/05/2019 17:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do gió lớn, lửa từ khinh khí cầu bất ngờ bùng lên khiến một nữ phi công bị bỏng nhẹ.

Chiều 2/5, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng thông tin với báo chí về vụ cháy khinh khí cầu tại công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Cháy khinh khí cầu lần đầu tiên được trình diễn tại Đà Nẵng

Đám đông hốt hoảng khi khinh khí cầu bị sự cố phải đáp đất khẩn cấp

Theo đó, vào chiều 1/5, hàng trăm người dân và du khách tham quan tại bãi biển Đà Nẵng tập trung tại khu vực tượng mẹ Âu Cơ, công viên Biển Đông để tham dự lễ hội trình diễn khinh khí cầu lần đầu tiên tại Đà Nẵng.

Lúc này, một khinh khí cầu đang trình diễn bỗng dưng bị bắt lửa, bốc cháy và hạ độ cao liên tục. Sự cố bất ngờ khiến đám đông du khách hốt hoảng tháo chạy trong lúc ban tổ chức tìm cách dập lửa.

“Khinh khí cầu bị cháy là loại nhỏ để du khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Lúc xảy ra cháy do gió lớn nên lửa tạt vào một nữ phi công đứng bên điều khiển để du khách đến chụp ảnh làm cô này bị bỏng nhẹ. May mắn, rất đông người dân và du khách ở đó nhưng không ảnh hưởng gì”, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết.

Cũng theo vị này, trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng công ty Balooning Madia lần đầu tiên tổ chức trình diễn bay khinh khí cầu cho người dân và khách du lịch đến Đà Nẵng.

Có 7 khinh khí cầu tham gia trong chương trình trình diễn, trong đó có 2 khinh khí cầu cho người dân mua vé thử cảm giác bay, neo đậu ở độ cao 20-30 m so với mặt đất. Mỗi lần bay 3 phút, tiền vé 150 nghìn đồng/người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy khinh khí cầu lần đầu tiên được trình diễn tại Đà Nẵng