Cháy dữ dội, một thai phụ tử vong

Hữu Luận| 04/09/2015 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 7 giờ sáng ngày 4/9, tại ngã ba Kim, thuộc xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Tin tức từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết, vào thời điểm trên, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội từ cửa hàng của gia đình anh Hoàng Đình Quân (sinh năm 1981) và chị Bùi Thị Thùy (sinh năm 1988) ở ngã ba Kim, xã Púng Luông.

Do đám cháy quá lớn và có nhiều đồ dùng dễ cháy trong nhà như xăng, quần áo và một số mặt hàng khác nên làm ngọn lửa bốc lên dữ dội thiêu trụi căn nhà đồng thời lan sang nhà ông Nguyễn Văn Hải làm cho ngôi nhà này cũng bị thiêu rụi hoàn toàn phần mái và nhiều tài sản khác.

 Cháy dữ dội, một thai phụ tử vong

Cháy dữ dội, một thai phụ tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến 1 phụ nữ mang thai tử vong

Khi xảy ra cháy, anh Quân đã kịp bế đứa con nhỏ (sinh năm 2014) chạy vào nhà tắm và được người dân phá cửa cứu ra ngoài nên chỉ bị thương, còn chị Thùy do đang mang thai nằm trên gác đã không kịp chạy nên bị lửa thiêu chết. 

Ngay sau khi nhận được tin báo huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo các lực lượng công an, quân sự của xã Púng Luông tham gia dập lửa chữa cháy.

Hiện, anh Quân và con gái đang được cấp cứu tại bệnh viện Nghĩa Lộ (Yên Bái). Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy dữ dội, một thai phụ tử vong