Các tỉnh miền Bắc chìm trong giá rét

Hoài Đan(TH)| 02/12/2014 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay 2/12, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Các tỉnh miền Bắc chìm trong giá rét

Các tỉnh miền Bắc trời rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, trong đất liền có gió Đông Bắc mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Ở vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 – 8. Sóng biển cao 2 – 3m. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 7, giật cấp 8 - 9. Sóng biển cao 2 – 4m. Biển động mạnh. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Sóng biển cao 2 – 3m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2. 

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Trung Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Các tỉnh ven biển Trung Bộ có mưa, riêng các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa to đến rất to. Dự báo mưa lớn tại các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài 2 – 3 ngày tới. Có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất. 

Các tỉnh miền Bắc trời rét.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các tỉnh miền Bắc chìm trong giá rét