Bị điện giật khi lợp mái nhà, hai công nhân bỏng nặng

Quách Du| 21/11/2015 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang tiến hành lợp mái tôn cho khu nhà xưởng, bất ngờ hai công nhân bị điện giật khiến toàn thân bị bỏng nặng.

Chiều ngày 20/11, chính quyền xã Đông Thắng, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai công nhân bị điện giật khi đang lợp mái nhà.

Bị điện giật khi lợp mái nhà, hai công nhân bỏng nặng

Khu làng nghề xã Đông Thắng, nơi xảy ra sự việc

Theo đó, vào khoảng sáng ngày 20/11, tại cụm làng nghề xã Đông Thắng, huyện Triệu Sơn, ông Lê Quang Hùng (sinh năm 1975) và ông Nguyễn Văn Cự (sinh năm 1965) cùng trú tại thôn 7, xã Đông Thắng, đang lợp mái nhà cho một khu xưởng nghiền đá, thuộc cụm làng nghề xã Đông Thắng thì vô tình bị vướng vào đường dây điện hở, dẫn đến bỏng nặng.

Phát hiện sự việc, ngay lập tức các công nhân cùng làm đã chuyển hai nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu. Do bị thương quá nặng, chiều cùng ngày ông Hùng đã được người thân chuyển ra Hà Nội để điều trị.  

Ông Nguyễn Ngọc Khanh – Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Thắng cho biết, khi nhận thông tin, chính quyền xã đã cử lực lượng đến ghi nhận hiện trường.

Riêng nhà xưởng nói trên đã tạm dừng hoạt động hơn một năm nay. Mấy ngày nay, chủ khu này thuê người sửa chữa nhà xưởng để chuẩn bị hoạt động trở lại thì xảy ra sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị điện giật khi lợp mái nhà, hai công nhân bỏng nặng