Bé gái 1 tuổi tử vong vì uống nhầm xăng

Tùng Anh| 17/09/2020 19:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bé gái 1 tuổi ở xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) nhập viện cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân, nghi do cháu bé uống nhầm xăng. Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Ngày 17/9, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, bệnh nhi Đ.T.L. (SN 2019, ở xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) nhập viện vào khoảng 11h ngày 15/9 trong tình trạng ngộ độc rất nặng do uống nhầm xăng. 

Theo người nhà cháu L. cho biết, khoảng 8h30 phút ngày 15/9, gia đình phát hiện cháu L. trong tình trạng toàn thân tím tái nên ngay lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân. Do tình trạng cháu bé rất nặng, nên được đặt nội khí quản, thở máy và chuyển xuống Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu tích cực nhưng đến 12h cùng ngày thì cháu bé tử vong.

Bé gái 1 tuổi tử vong vì uống nhầm xăng

Bé gái 1 tuổi tử vong do uống nhầm xăng (Ảnh minh họa)

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người có liên quan và trưng cầu Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để khám nghiệm tử thi và giải phẫu.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan Công an ghi nhận trong ruột cháu Đ.T.L. có xăng nên nhiều khả năng cháu bé đã uống phải xăng trong chai nhựa do một người hàng xóm vô tình ném sang sân nhà cháu L.

Tuy nhiên, gia đình cháu Đ.T.L. đã từ chối giải phẫu tử thi và cam kết không có khiếu kiện gì đến cơ quan chức năng và cá nhân người hàng xóm có liên quan nên cơ quan Cảnh sát điều tra chỉ thực hiện khám nghiệm tử thi rồi bàn giao cho gia đình mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 1 tuổi tử vong vì uống nhầm xăng