6 học sinh rủ nhau ra cầu chơi, 2 em bị đuối nước thương tâm

Nhật Vũ| 10/10/2019 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau buổi lao động, 6 học sinh trường THCS xã Đông Tân (Thái Bình) rủ nhau ra cầu chơi. Không may hai em bị đuối nước thương tâm.

Sáng ngày 10/10, lãnh đạo Công an xã Đông Tân (Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, 2 học sinh lớp 7 tại trường THCS xã Đông Tân vừa đuối nước thương tâm trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn.

6 học sinh rủ nhau ra cầu chơi, 2 em bị đuối nước thương tâm

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 9/10, một nhóm học sinh gồm 6 em cùng nhau đi chơi ở khu vực cầu Gọ (địa phận giáp ranh giữa xã Đông Tân và xã Đông Phong) thì 3 em bị trượt chân ngã xuống sông.

Sau đó, 2 học sinh nam học lớp 6 đi cùng nhóm nhảy xuống cứu được 1 bạn, đồng thời các em hô hoán người tới giúp nhưng đã muộn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm học sinh. Đến hơn 17h ngày 9/10, người dân vớt được thi thể một học sinh nữ. Đến 21h20 ngày 9/10, thi thể em học sinh nữ thứ 2 được người dân vớt lên bờ.

Được biết, cả 2 em hiện đang học lớp 7 tại trường THCS xã Đông Tân. Hiện, thi thể 2 em được gia đình đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 học sinh rủ nhau ra cầu chơi, 2 em bị đuối nước thương tâm