2 người chết cháy trong căn nhà 4 tầng ở Hà Nội

Duy Uyên| 19/07/2017 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h45 sáng 19/7, tại một ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 41, phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân sống xung quanh ngôi nhà phát hiện khói và lửa bốc ra từ căn nhà 4 tầng nên đã hô hoán và báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã nhanh chóng điều động 5 xe chữa cháy đến hiện trường, triển khai phương án chữa cháy. Lực lượng chức năng xác định, trong căn nhà lúc xảy ra cháy có 3 người sinh sống.

2 người chết cháy trong căn nhà 4 tầng ở Hà Nội

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy

Do ngôi nhà nằm trong ngõ hẹp nên lực lượng chữa cháy phải rất vất vả mới tiếp cận được hiện trường đám cháy. Khoảng 2 giờ 30 nạn nhân đầu tiên mắc kẹt trong căn nhà được giải cứu.

Ngọn lửa bốc cao dữ dội, khói mù mịt và mùi khét từ đám cháy cản trở các chiến sĩ PCCC giải cứu 2 người còn lại. Đến 3h sáng, nạn nhân thứ 2 được đưa ra khỏi ngôi nhà trong tình trạng tử vong.

Bước đầu xác định, người được cứu sống là cháu Nguyễn Thanh Ngân (học sinh lớp 11), 2 người tử vong là bà Bùi Thị Thanh Thủy (50 tuổi, chủ nhân ngôi nhà) và cụ Nguyễn Thị Ngọc (80 tuổi, mẹ bà Thủy).

Do toàn bộ ngôi nhà được bao quanh bởi hàng rào thép nên các chiến sĩ PCCC khá vất vả để tiếp cận. Một số chiến sĩ PCCC bị thương, quá sức trong quá trình chữa cháy.

Đến thời điểm hiện tại, đám cháy cơ bản đã được khống chế, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục bám hiện trường để tiến hành các bước điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 người chết cháy trong căn nhà 4 tầng ở Hà Nội