Bà hỏa thiêu rụi chợ tạm trong đêm

Quốc Huy| 02/10/2019 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chợ tạm Còng (thị trấn Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã bị lửa bao trùm lúc rạng sáng, các tiểu thương bất lực nhìn đám cháy thiêu rụi hàng hóa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h sáng nay (2/10), tại khu vực chợ tạm Còng, thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Trước đó, chợ Còng vừa được dỡ bỏ để xây dựng chợ mới theo quy chuẩn. Chính quyền địa phương và ban quản lý chợ đã làm chợ tạm ngay ở phía trước để di chuyển tiểu thương ra đây buôn bán trong thời gian chờ chợ mới xây dựng.

Ngọn lửa bùng phát lúc giữa đêm nên các tiểu thương không kịp di chuyển hàng hóa, đồ đạc. Được biết, số hàng hóa bên trong hầu hết đều là đồ dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra các kiot lân cận và thiêu rụi gần như tất cả.

Ngọn lửa bao trùm cả dãy kiot nằm ngay Quốc lộ 1A

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt, tuy nhiên mãi đến gần sáng đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Hiện thiệt hại về tài sản và thương vong về người chưa được thống kê chính xác. Tuy nhiên khi chứng kiến đám cháy hàng trăm tiểu thương nhốn nhác, nhiều người cố gắng di dời tài sản của mình nhưng do đám cháy quá lớn nên đành bất lực đứng nhìn. Theo người dân có mặt tại hiện trường ước tính hàng trăm kiot đã bị thiêu rụi.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ hỏa hoạn:

Theo người dân ước tính khoảng 400 kiot đã bị thiêu rụi

Bên trong hầu hết là hàng hóa dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn khu chợ

Hàng trăm tiểu thương bất lực nhìn ngọn lửa thiêu rụi tài sản của mình

Đây là khu vực chợ tạm Còng, chính quyền địa phương đang xây dựng chợ mới nên sắp xếp người dân ra buôn bán tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà hỏa thiêu rụi chợ tạm trong đêm