Thông tin doanh nghiệp

WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023

Q.Anh 22/12/2023 - 16:06

Năm 2023, với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng WinCommerce ra mắt nhiều mô hình bán lẻ mới tại các khu vực khác nhau. Ngay trong tháng 12/2023, doanh nghiệp đã tăng tốc cải tạo và mở mới tổng cộng 120 siêu thị cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18), kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng và phục vụ khách hàng dịp mua sắm cuối năm.

Mở mới, cải tạo chuỗi bán lẻ để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Kể từ đầu năm 2023, WinCommerce đã mở mới và cải tạo hơn 1.700 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc thu hút nhiều người tiêu dùng nhờ vào trải nghiệm mua sắm mới lạ, cùng dịch vụ, hàng hóa có chất lượng vượt trội. Với mỗi địa điểm khác nhau, WinCommerce triển khai mở mới hoặc nâng cấp các điểm bán hiện có sang các mô hình gồm siêu thị cao cấp (diện tích sàn trung bình 500-800m2), thành thị (diện tích sàn vào khoảng 1000-2000m2), cửa hàng đa tiện ích WIN ở thành thị, cửa hàng WinMart+ thành thị và vùng ven tỉnh thành (100-120m2). Theo quan sát thực tế, với không gian bán hàng và dịch vụ được cải tạo, nâng cấp, các điểm bán này ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

Cụ thể, hiệu quả hoạt động của những mô hình cửa hàng của WinCommerce đã thể hiện rõ trong báo cáo tài chính quý 3/2023 của Masan Group, khi doanh thu thuần của WinCommerce tăng 2,1% trong 9 tháng đầu năm 2023 và 3,3% trong quý 3/2023 so với cùng kỳ nhờ nâng cấp và mở cửa hàng mới.

nam-2023-wincommerce-tang-toc-ra-mat-loat-nhan-dien-moi-cho-cac-sieu-thi-cua-hang-tren-toan-quoc_.jpg
Năm 2023, WinCommerce tăng tốc ra mắt loạt nhận diện mới cho các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc_
dai-dien-he-thong-ban-le-phat-bieu-trong-ngay-khai-truong.jpg
Đại diện hệ thống bán lẻ phát biểu trong ngày khai trương
khong-gian-hi-beauty-cham-soc-suc-khoe-sac-dep-noi-bat-tai-cac-mo-hinh-moi.jpg
Không gian Hi!Beauty chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp nổi bật tại các mô hình mới
khu-hi-beauty-hut-mat-nguoi-tieu-dung-tai-cac-mo-hinh-sieu-thi-moi.jpg
Khu Hi!Beauty hút mắt người tiêu dùng tại các mô hình siêu thị mới
phuc-vu-tron-ven-nhu-cau-cua-khach-hang-la-trong-tam-hoat-dong-cua-he-thong-ban-le.jpg
Phục vụ trọn vẹn nhu cầu của khách hàng là trọng tâm hoạt động của hệ thống bán lẻ
quay-thuc-pham-che-bien-san-hap-dan-khach-hang.jpg
Quầy thực phẩm chế biến sẵn hấp dẫn khách hàng
wincommerce-khong-chi-nang-cap-khong-gian-mua-sam-ma-con-nang-cao-chat-luong-dich-vu-hang-hoa-phuc-vu-nguoi-tieu-dung-mot-cach-tron-ven.jpg
WinCommerce không chỉ nâng cấp không gian mua sắm mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng hóa phục vụ người tiêu dùng một cách trọn vẹn

Tiếp tục tăng tốc mở mới, cải tạo điểm bán trong năm 2024

Trong tháng 12 này, WinCommerce đã tăng tốc mở mới và nâng cấp 120 siêu thị và cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18). Trong đó nổi trội là sự kiện ra mắt 3 siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (Thanh Xuân, Hà Nội), WinMart Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), WinMart Xuân Diệu (Hồ Tây, Hà Nội) tại những khu vực đắc địa, sầm uất tại Hà Nội.

Đại diện nhà bán lẻ cho biết, WinCommerce sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng điểm bán với đa dạng mô hình, nâng cấp các siêu thị hiện tại sang giao diện mới để thu hút, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng của từng khu vực. Theo kế hoạch, WinMart Lê Đức Thọ (TP. Hà Nội) với mô hình thành thị dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2024. Song song đó, WinCommerce sẽ tiếp tục cập nhật, triển khai các chương trình đặc quyền cho khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ trên toàn hệ thống siêu thị và cửa hàng toàn quốc.

Hơn 3.600 điểm bán thuộc hệ thống WinMart/WinMart+/WIN trên 62 tỉnh thành sẽ là điểm đến phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm các sản phẩm tươi ngon thượng hạng, mang tới trải nghiệm mới khác biệt cho người tiêu dùng. WinCommerce sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai nâng cấp các siêu thị, cửa hàng vào năm 2024 và kỳ vọng sẽ ngày càng được người tin dùng tin yêu, lựa chọn là nơi mua sắm hàng ngày cho các nhu cầu thiết yếu của bản thân và gia đình”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó tổng giám đốc vận hành chuỗi WinMart, chia sẻ về trọng tâm phát triển của chuỗi bán lẻ trong năm tới.

winmart-mo-hinh-moi-dap-ung-nhu-cau-mua-sam-da-dang-cua-nguoi-tieu-dung.jpg
WinMart mô hình mới đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng
chuong-trinh-boc-tham-trung-thuong-tai-sieu-thi-nhan-dip-khai-truong.jpg
Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại siêu thị nhân dịp khai trương
chuong-trinh-uu-dai-khai-truong-winmart-xuan-dieu.jpg
Chương trình ưu đãi khai trương WinMart Xuân Diệu
danh-muc-hang-hoa-duoc-chon-loc-phu-hop-voi-thi-hieu-tung-nhom-khach-hang.jpg
Danh mục hàng hóa được chọn lọc, phù hợp với thị hiếu từng nhóm khách hàng
winmart-xuan-dieu-voi-mo-hinh-cao-cap-chu-trong-vao-danh-muc-san-pham-tuoi-song-chat-luong.jpg
WinMart Xuân Diệu với mô hình cao cấp, chú trọng vào danh mục sản phẩm tươi sống chất lượng
khach-hang-mua-sam-tai-khong-gian-moi-nang-cap-cua-winmart-xuan-dieu.jpg
Khách hàng mua sắm tại không gian mới nâng cấp của WinMart Xuân Diệu

Mới đây, vào ngày 15/12/2023, WinCommerce đã nâng cấp WinMart Xuân Diệu theo mô hình siêu thị cao cấp, nhằm phục vụ nhóm khách hàng có thu nhập cao, bận rộn và có nhiều nhu cầu trải nghiệm trong cùng một điểm bán. Với diện tích sàn hơn 900m2, WinMart Xuân Diệu thuộc tòa nhà Syrena - khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ và mua sắm nằm trên tuyến đường sầm uất, kết nối trung tâm Hồ Tây và các khu vực lân cận, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm các mặt hàng cao cấp, từ thực phẩm tươi sống, hoa quả nhập khẩu cao cấp, thực phẩm khô, cho đến hóa mỹ phẩm,...
Khách hàng tới trải nghiệm, tham gia mua sắm tại WinMart Xuân Diệu trong tuần lễ khai trương sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động, chương trình ưu đãi thú vị như bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda Vision cùng bộ phiếu mua hàng WIN Voucher, tặng quà Hi!Beauty và túi mua sắm thân thiện môi trường, đêm nhạc hội acoustic,... Với loạt chương trình hấp dẫn này, WinMart Xuân Diệu hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm sôi động, phù hợp với nhu cầu mua sắm dịp cuối năm và Tết đang cận kề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023