Vy Oanh làm việc trực tiếp với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng

Minh Anh| 25/10/2021 18:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh đã đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng với các tội danh "Làm nhục người khác", "Vu khống" và "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Ca sĩ Vy Oanh cùng luật sư của mình đến Cơ quan CSĐT Công an  TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng với các tội danh "Làm nhục người khác", "Vu khống" và "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Liên hệ với nữ ca sỹ, Vy Oanh một lần nữa khẳng định dù khó khăn đến mức nào, cô cũng sẽ làm đến cùng sự việc này để không còn những chuyện tương tự xảy ra.

Sau khi trở về từ cơ quan chức năng, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái dài làm rõ về tiến trình vụ kiện cũng như tâm trạng của mình lúc này.

hang.jpeg
Tại cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh khác nhau.

Vy Oanh cho biết, hồ sơ vụ án hiện tại đã đi được nửa chặng đường, đơn đã được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra - Công An TPHCM PC 01 thụ lý. Đây là một thông tin đáng mừng đối với người hâm mộ của giọng ca Đồng Xanh.

Trong đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Vy Oanh đã nêu lên những sai phạm sau:

Từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước, trong đó bao gồm cá nhân ca sĩ Vy Oanh.

Trong 7 buổi livestream có nội dung làm nhục, thoá mạ đối với nữ ca sĩ (từ ngày 16/5 đến 9/10/2021), bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm Vy Oanh với với hàng loạt từ ngữ khiếm nhã.

Đồng thời, ca sĩ Vy Oanh cũng cho biết, để hợp tác với CQCSĐT trong quá trình giải quyết tin báo tố giác về tội phạm, ngày 29/9/2021, nữ ca sĩ đã có buổi làm việc tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM theo Giấy mời số 17-21/GM để làm việc về nội dung tố cáo nêu trên.

vy-oanh.jpg
Vy Oanh khẳng định dù khó khăn đến mấy bản thân cũng sẽ không chùn bước.

Nhưng không hiểu vì lý do gì, thông tin ở đâu, mà ngày 3/10/2021, bà Phương Hằng tiếp tục đưa ra thông tin sai lệch trên livestream.

"Không chỉ dừng lại ở đó, trong buổi livestream vào 9/10/2021, bà Phương Hằng cùng người được giới thiệu là Luật sư Nguyễn Đình Kim và Tiến sĩ Đặng Anh Quân nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê, thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi" - ca sĩ Vy Oanh bức xúc viết trong đơn thư yêu cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh làm việc trực tiếp với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng