Vượt qua Watford, Tottenham sẽ cản bước Chelsea?

Hà Sơn| 02/01/2017 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tottenham đánh bại Watford với tỷ số đậm trong trận đấu muộn vòng 19, Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra đêm 1-1. Do đó, “Gà trống” được kỳ vọng sẽ là đội bóng chặn đứng chuỗi trận thắng của Chelsea.

Với phong độ đang lên, Tottenham không khó để áp đặt triệt để lối chơi pressing lên đối thủ Watford đang “rệu rã” vì chấn thương. Mất 27 phút để “Gà trống” cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng mở tỷ số, Kane là người thoát xuống dứt điểm đưa bóng vào góc hẹp, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng có nhiều ý nghĩa do anh đang ra sân trận đấu thứ 100 tại Giải ngoại hạng.

Vượt qua Watford, Tottenham sẽ cản bước Chelsea?

Tottenham đã có chiến thắng "hủy diệt" 4-1 trận thứ hai liên tiếp

Chưa dừng lại ở đó, kỷ niệm của Kane còn ngọt ngào hơn mong đợi khi anh hoàn tất cú đúp sau đó 5 phút. Đó là tình huống chân sút người Anh lao vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Dele Alli cũng kịp ghi tên mình lên bảng điện tử trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Sang hiệp hai Tottenham tiếp tục nắm thế chủ động trong suốt thời gian thi đấu chính thức Dele Alli lần thứ hai ghi bàn ngay phút 46. Tuy vậy, lưới của Spurs cũng bị rung lên một lần ở phút bù giờ thứ hai, bàn thắng danh dự được ghi bởi Kaboul bên phía Watford.

Đây là trận thắng 4-1 thứ hai của Tottenham chỉ trong vòng 5 ngày gần đây. Hàng công đội bóng thành Luân Đôn đang có được sự sắc bén nhất định với 8 bàn thắng trong hai trận tạo ra sự “răn đe” Chelsea, khi hai đội gặp nhau ở vòng đấu thứ 20 tới.

Trong khi đó, thầy trò HLV Conte đang bay cao tại giải quốc nội với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp. Sự ổn định là điều nhà cầm quân người Ý để lại dấu ấn đậm nét trong vài tháng cầm quân. Câu hỏi đội bóng nào sẽ cản bước Chelsea đang rất thú vị tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Ứng viên sáng giá đang nổi lên sau vòng 19 chỉ còn có Tottenham, trước đó các “đại gia” khác đều bị The Blues khuất phục.

Chiến thắng “hủy diệt” trước Watford hy vọng sẽ là động lực lớn để Spurs cản bước Chelsea tại vòng đấu sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Watford, Tottenham sẽ cản bước Chelsea?