Vũ Thu Phương "trợ lực" cho Lệ Quyên

Sơn Trí| 29/03/2014 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ thiết kế cho Lệ Quyên những bộ trang phục đẹp, Vũ Thu Phương còn nhiệt tình làm stylist hỗ trợ giúp nữ ca sĩ Hà Thành hoàn thành bộ ảnh.

Để chuẩn bị cho việc ra mắt DVD “Q Show – Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát” vào ngày (9/4) tới, ca sỹ Lệ Quyên đã có buổi chụp bộ ảnh cho dự án lần này. Để hoàn thành chùm ảnh mới, Lệ Quyên đã “nhờ cậy” tất tần tật vào Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương
Lệ Quyên tự tay trang điểm cho mình

Vốn là những người bạn biết nhau đã lâu, tuy nhiên do mỗi người đều bận rộn với những vai trò riêng nên cả hai ít có dịp gặp nhau. Lần hợp tác bất ngờ này cũng là dịp để hai “bà mẹ một con” có dịp gặp gỡ, trò chuyện sau thời gian dài.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương

Với bộ ảnh mới này, Lệ Quyên sử dụng tất cả các trang phục do Vũ Thu Phương thiết kế và chính Vũ Thu Phương cũng là người làm stylist cho nữ ca sỹ. Trước đó trong liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát của mình, Lệ Quyên cũng đã mặc một vài thiết kế của cựu người mẫu.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương tỉ mỉ giúp Lệ Quyên

Từng có mặt để chúc mừng Vũ Thu Phương khai trương cửa hàng thời trang và nhìn ngắm các thiết kế cách đây không lâu. Lệ Quyên cho biết cô rất thích các mẫu thiết kế dành cho biểu diễn sân khấu, dự sự kiện của Vũ Thu Phương vì nó phù hợp với phong cách trước giờ của cô.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương
Hai "bà mẹ một con" cùng xem lại thành quả

Lệ Quyên hiện là giọng ca phòng trà ăn khách nhất, nhì tại Sài Gòn. Sau liveshow kỉ niệm 15 ca hát được thực hiện hoành tráng ở TP.HCM và Hà Nội vào cuối năm 2013 đã củng cố thêm vị trí của nữ ca sỹ trong lòng người hâm mộ. Với khả năng hát live tốt cùng những ca khúc nằm lòng với người yêu nhạc, DVD “Q Show” của cô chắc chắn sẽ khiến gián giả yêu mến háo hức chờ đợi.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương
Lệ Quyên bồng bế, ôm ấp con trai sau khi hoàn thành buổi chụp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Thu Phương "trợ lực" cho Lệ Quyên