Xã hội

Vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai: Xót thương cảnh “người  đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”

Thùy Dung 06/06/2023 - 20:16

Ngày 6/6, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ gia đình có 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều 5/6 trên tỉnh lộ 663, đoạn qua địa bàn xã Ia Phìn, huyện Chư Prông.

Theo đó, ông Đoàn Hữu Dũng, Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai đã đến động viên, thăm hỏi gia đình các nạn nhân và trao số tiền hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình nạn nhân xấu số và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Được biết, vợ chồng anh Nguyễn Quang Hòa (35 tuổi) có 4 người con. Sau vụ tai nạn thảm khốc, hai vợ chồng anh Hòa và người con trai 3 tuổi đã ra đi mãi mãi, để lại 3 người con nhỏ.

tai-nan-1.jpg
Nỗi đau quá lớn đối với gia đình nạn nhân.

Tại thôn Hoàng Yên (xã Ia Phìn, huyện Chư Prông), tang thương bao trùm lên ngôi nhà của gia đình nạn nhân, tiếng khóc đau thương đến xé lòng. Nhìn ông Hùy và bà Hạnh (bố, mẹ ruột anh Hòa) suy sụp, không còn trụ vững, nhìn 3 chiếc quan tài xếp cạnh nhau, ai nấy đều không thể cầm được nước mắt. Những lời động viên, an ủi dường như chẳng thể xoa dịu nỗi mất mát quá lớn trong lòng họ.

Nói trong nước mắt, ông Hùy cho biết, khoảng 17h chiều ngày 5/6, khi nghe tin vợ chồng con trai bị nạn ở cách nhà gần 1 km, vợ ông đã ngất đi vì không tin vào tai mình. Nhờ hàng xóm trông giúp vợ, ông gắng gượng chạy vào hiện trường. Đến nơi, ông Hùy như chết lặng khi thấy thi thể các con và cháu nằm trên nền đường. 

tai-nan-2.jpg
Rất đông người dân đến chia buồn và lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hàng xóm cho biết, hai vợ chồng anh Hoà, chị Kiều là những người rất chịu thương chịu khó và sống chan hòa với làng xóm. Khi nghe tin vợ chồng chị Kiều gặp nạn, hàng xóm ai cũng xót xa.

Sáng cùng ngày, Ban An toàn giao thông huyện Chư Prông cũng đã xuống thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 3 triệu đồng. Sau vụ tai nạn, UBND xã Ia Phìn và đại diện thôn Hoàng Yên (xã Ia Phìn) cũng đã trao tổng số tiền 11 triệu đồng cho gia đình để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ 45 phút ngày 5/6, tại Km5+500m, tỉnh lộ 663 thuộc địa phận thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn xảy ra vụ TNGT giữa xe tải BKS 81H-010.45 do anh Hoàng Xuân Tài (SN 1970 trú tại phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku) điều khiển đi từ hướng xã Bàu Cạn về thị trấn Chư Prông với xe ô tô bán tải BKS 81C.184.74 do anh Phạm Quốc Bảo Ngọc (SN 1973, trú tại làng Grang, xã Ia Phìn) điều khiển, đang đậu ở bên phải phía trước, cùng chiều theo hướng lưu thông.

Sau đó, xe ô tô tải BKS 81H-010.45 tiếp tục tông vào xe mô tô đi phía trước cùng chiều BKS 81B2-783.37 do anh Nguyễn Quang Hòa (SN 1988), chở sau là chị Nguyễn Thị Kiều (SN 1992) và con trai (SN 2020). Hậu quả của cú va chạm mạnh, làm 3 người đi trên xe mô tô chết tại chỗ, 2 xe ô tô và xe mô tô bị hư hỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai: Xót thương cảnh “người  đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”