Vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh: HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm

Hải Nam| 13/12/2022 12:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam đã có thông tin chính thức liên quan đến một số dư luận về ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X có hành vi hành hung nhân viên sân golf.

Cụ thể văn bản nêu: “Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

qn.jpg
Chị N.A.L. nữ nhân viên bị ông Dũng hành hung

Theo lời ông Nguyễn Viết Dũng, ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf BRG Đa Nang để chơi golf. Chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nên ông Dũng xử lý vấn đề chưa đúng.

"Tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại. Chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt", ông Dũng thừa nhận.

Cũng theo người đàn ông này, sau vụ việc xảy ra mọi người đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thăm khám. Đêm cùng ngày, chị N.A.L. đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Người thân ông Dũng đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Ngày 13/12, chị L. đã đi làm. Ông Dũng nói thật sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị N.A.L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. "Tôi xin thành thật xin lỗi chị N.A.L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi", ông Dũng phân trần.

Ông Dũng cũng cho biết sẽ báo cáo trung thực với Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam và hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân đã gây ra. Ngoài ra, vị đại biểu HĐND này cũng nói sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh: HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm