Sức Khỏe

Vụ đốt phòng trọ ở Đồng Nai: Đã có 4 nạn nhân tử vong

Chí Tâm 16/06/2023 - 21:17

Đến nay, có 4/7 nạn nhân đã tử vong trong vụ phóng hỏa gây cháy phòng trọ xảy ra ở Đồng Nai vào ngày 3/6.

Ngày 16/6, đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) cho biết, bé gái 13 tuổi được điều trị tích cực tại Khoa Phỏng và phẫu thuật tạo hình. Tuy nhiên, sau 2 tuần điều trị tích cực, bệnh nhi vẫn không qua khỏi và tử vong.

capcuu.jpeg
Một bệnh nhân trong vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: BVCC

Trước đó, ngày 3/6, bệnh nhi nhập viện cấp cứu với chẩn đoán sốc bỏng, bỏng độ 3-4, diện tích 80%, thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản. Trẻ hôn mê từ khi nhập viện đến khi tử vong.

Như vậy, liên quan vụ phóng hỏa nhà trọ vì ghen ở Đồng Nai, 4 trong số 7 nạn nhân không qua khỏi, gồm Nguyễn Trí Hiếu (46 tuổi, nghi phạm phóng hỏa, tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy), bệnh nhân nam 15 tuổi (tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy), em V.M.K. (13 tuổi, tử vong tại Bệnh viện Nhi đồng 1) và em V.N.A. (13 tuổi, tử vong tại Bệnh viện Nhi đồng 1).

Một bệnh nhi 15 tuổi được đưa về nhà. Một bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tiên lượng nặng. Người phụ nữ 33 tuổi bị bỏng 10% kèm bỏng hô hấp được theo dõi tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Như Báo Công lý đã thông tin, sáng 3/6, người dân tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng. Lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường dập lửa và phối hợp với người dân cứu người bị nạn.

Khu vực bị cháy là phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở. Vụ cháy khiến 7 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, công an nhận định nghi do ghen tuông nên Nguyễn Trí Hiếu đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, Hiếu phóng hỏa phòng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ đốt phòng trọ ở Đồng Nai: Đã có 4 nạn nhân tử vong