Vũ Cát Tường khẳng định nội dung tin nhắn đã được cắt ghép

Hà Thu| 12/08/2016 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vũ Cát Tường khẳng định những tin nhắn này đã được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung.

Trả lời báo chí về những ồn ào vừa qua, Vũ Cát Tường cho biết đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất cô lên tiếng để khán giả có thể nhìn nhận, hiểu rõ hơn về vấn đề cũng như bản thân cô.

Nói về hình ảnh các đoạn tin nhắn giữa cô và stylist Hà Mi, Vũ Cát Tường nhấn mạnh: “Đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung”. Nữ HLV The Voice Kids cũng cho hay đây là các tin nhắn được gửi qua lại cách đây 2 năm, chứ không phải mới đây như mọi người nghĩ.

Vũ Cát Tường khẳng định nội dung tin nhắn đã được cắt ghép

Vũ Cát Tường khẳng định nội dung tin nhắn đã bị cắt ghép, chỉnh sửa theo mục đích của người đăng

Đối với những đoạn tin nhắn chê bai đồng nghiệp như trên mạng chia sẻ, Vũ Cát Tường khẳng định phương châm làm việc của cô là ôn hòa và tôn trọng đồng nghiệp. Trong công việc, Vũ Cát Tường cho biết mình là người luôn cầu tiến, luôn tập trung sáng tác và luôn lắng nghe góp ý của mọi người để phát triển trên con đường âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Vũ Cát Tường tâm sự cô mong muốn các đơn vị truyền thông tạo điều kiện hỗ trợ để cô có cơ hội minh chứng những nỗ lực và sự cống hiến nghiêm túc trong âm nhạc mà mình đã và đang hướng đến.

Vũ Cát Tường khẳng định nội dung tin nhắn đã được cắt ghép

Vũ Cát Tường xúc động khi nhận được giải thưởng Bài hát được yêu thích do khán giả bình chọn 

Liên quan đến việc đồng nghiệp tố cô đạo nhạc, nữ HLV The Voice Kids khẳng định đó là những ca khúc do cô sáng tác, cô sẽ chịu trách nhiệm trước bất kỳ khiếu nại nào về tác quyền từ bất kỳ bên nào xung quanh các bài hát do mình sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại”.

Đối với những thông tin về việc học, Vũ Cát Tường khẳng định kết quả và thành tích của cô là trung thực. Huấn luyện viên The Voice Kids 2016 tự tin cho biết các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại và kiểm tra hồ sơ của cô tại các trường học từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng cô từng nhận và hoàn thành.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa Kỹ Thuật Y sinh của trường Đại Học Quốc Tế - ĐH Quốc Gia TP HCM.

Năm 2013, Vũ Cát Tường trở thành Á quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 và bắt đầu được nhiều nhiều người biết đến với những bản hit gây bão cộng đồng. Chỉ với hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã ‘bỏ túi’ không ít những bản hit nằm lòng người yêu nhạc như Vết mưa, Yêu xa, Mơ, Don't you go...

Chính vì thế, Vũ Cát Tường từng giành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước như giải Nghệ sĩ mới của năm, Gương mặt triển vọng tại các giải thưởng lâu đời như Cống hiến, Làn sóng xanh.

Hiện tại, cô là một trong bốn HLV cho Giọng hát Việt nhí 2016

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Cát Tường khẳng định nội dung tin nhắn đã được cắt ghép