An ninh trật tự

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Xe máy không đeo biển kiểm soát

Đức Sơn 12/06/2024 - 09:39

Liên quan đến vụ 3 thanh niên tử vong do tai nạn giao thông, nghi bị đuổi đánh, sáng 12/6, nguồn tin của PV Báo Công lý cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đã bước đầu xác định được danh tính 1 người tử vong.

Theo nguồn tin, khoảng 1h17 rạng sáng cùng ngày, tại đối diện nhà 790 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa xảy ra việc một xe máy không đeo biển kiểm soát đâm vào dải phân cách giữa và hàng cây xà cừ khiến 3 người thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra sự việc, xe máy lưu thông trên đường Láng theo hướng Ngã Tư Sở đi quận Cầu Giấy. Trên xe gồm N.T.N. (18 tuổi, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc) và 2 người khác chưa rõ lai lịch.

27ec2237-e909-47ff-b587-23603c62470b.jpeg
Hai người trên xe máy tử vong tại hiện trường.

Sau cú va chạm mạnh với dải phân cách, 3 người đi trên xe ngã ra đường, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải nhưng không qua khỏi.

Hiện lực lượng chức năng chưa xác định được ai là người điều khiển phương tiện.

Cũng trong sáng 12/6, nhiều trang mạng xã hội đăng tải bài viết về vụ việc. Trong đó có nhiều cư dân mạng bình luận về việc nhóm thanh niên tử vong nói trên trước khi xảy ra tai nạn đã bị một nhóm thanh niên khác đuổi đánh.

duonglang.jpg
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Về thông tin này, nguồn tin của PV Báo Công lý cho hay cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ nghi vấn nói trên.

Vụ việc đang được Công an quận Đống Đa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Xe máy không đeo biển kiểm soát