Vợ cùng nhân tình giết chồng, dựng hiện trường giả

Ngọc An| 26/03/2022 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dựng kế hoạch cùng người tình sát hại chồng, cả hai chở nạn nhân tới một khu rẫy vắng rồi dựng hiện trường giả vụ tự tử.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk ngày 26/3 cho biết, vừa bắt giữ 
Đào Thị Mình (39 tuổi) và Lý Văn Quân (48 tuổi, cùng trú tại huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Trước đó, người dân đi làm rẫy tại phát hiện một thi thể nam giới đã phân hủy tại xã Cư M’lan, huyện Ea Súp nên trình báo công an.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi công an xác định nạn nhân là ông N.M.T. Ông T. là chồng của Đào Thị Mình, và không phải chết do tự tử mà đây là vụ án mạng.

minh.jpg
Đào Thị Mình tại hiện trường vụ án

Công an triệu tập Đào Thị Mình để đấu tranh. Sau một hồi quanh cô, chối tội, Mình đã thừa nhận cùng người tình là Lý Văn Quân sát hại chồng.

Theo lời khai, do bị chồng đánh nên Mình có ý định giết chồng. Ngày 6/3, Mình đã gọi điện cho người tình lập kế hoạch dụ anh T. đến rẫy điều cách nhà hơn 30km. Quân phục sẵn trong rẫy, khi anh T. tới nơi thì xông ra bóp cổ anh T, còn Mình thì nhặt gạch đánh vào đầu chồng.

Khi nạn nhân tử vong, hai đối tượng khiêng xác lên núi cách hiện trường gần 100 mét, dùng thắt lưng treo cổ giả vụ tự tử.

Sau khi gây án, Mình và người tình lấy ví của nạn nhân, bên trong có 2 triệu đồng rồi bỏ trốn qua Gia Lai thuê nhà nghỉ. Ba hôm sau, cả hai quay về nhà. Quân sau đó bỏ trốn xuống Đồng Nai làm thuê cho đến khi bị bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ cùng nhân tình giết chồng, dựng hiện trường giả