Vợ chồng Lưu Hương Giang vận động quyên góp cho trẻ bị dịch sởi

Ngao Ngao| 21/04/2014 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay, 2 vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang đi quyên góp một quỹ nhỏ dành cho các bệnh nhi bị sởi trong Viện Nhi.

Lưu Hương Giang có con gái nhỏ nên trước đấy cũng có cơ hội vào Viện Nhi và thấy rất nhiều hoàn cảnh thương tâm. Tình hình diễn biến sởi đang rơi vào thời điểm căng thẳng nhất, mà bệnh viện thì quá tải, thiếu thốn đủ thứ. Nhiều gia đình không có điều kiện, tiền bạc để cho con chữa trị.

Vợ chồng Lưu Hương Giang vận động quyên góp cho trẻ bị dịch sởi
Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
tích cực vận động quyên góp cho các trẻ em bị dịch sởi

2 vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đang kêu gọi thêm và hiện tại có nhiều nghệ sỹ đã quyên góp và hứa sẽ hỗ trợ vào dự án này như Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Phương Linh, Khắc Việt, Thanh Thảo, Maya... và rất nhiều khán giả giấu tên cũng như các nhà hảo tâm đang ra tay giúp đỡ các em.

Vợ chồng Lưu Hương Giang vận động quyên góp cho trẻ bị dịch sởi Vợ chồng Lưu Hương Giang vận động quyên góp cho trẻ bị dịch sởi
Hình ảnh chụp lại trên facebook của Lưu Hương Giang

Vào ngày 23/4 (thứ 4) tới, 2 vợ chồng nhà Lưu Hương Giang cùng một số nghệ sỹ tại Hà Nội sẽ vào Viện Nhi Trung Ương để thăm và chuyển tiền cho các em cũng như những gia đình khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Lưu Hương Giang vận động quyên góp cho trẻ bị dịch sởi