Vợ chồng Justin Bieber "dằn mặt" báo chí vì tin đồn mang thai

Minh Anh| 08/11/2020 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ chồng Justin Bieber đã bị réo gọi liên tục trong tin đồn liên quan đến chuyện con cái trong thời gian vừa qua. Khi biết Hailey đã không thể ngồi yên, lên tiếng ngay trên story Instagram để làm rõ vấn đề này, thậm chí còn tag cả tờ Us Weekly vào để "dằn mặt".

Justin Bieber khiến showbiz thế giới "sốt xình xịch" khi quyết định tổ chức hôn lễ thế kỷ với bà xã Hailey Baldwin. Cặp đôi trải qua rất nhiều thăng trầm cùng những tin đồn "tai bay vạ gió", vậy nhưng sau tất cả, ở thời điểm hiện tại, cả hai đều hạnh phúc khi có người bạn đời kề bên.

me4.jpg
Nụ hôn ngọt ngào và cháy bỏng của cả hai trong ngày cưới.

Sau hơn một năm hôn nhân được tổ chức, người hâm mộ cũng mong muốn cặp đôi sớm báo tin vui về những thành viên mới trong gia đình. Nhưng có vẻ cặp đôi vẫn mong muốn tận hưởng cuộc sống và chưa có kế hoạch sinh con.

Chính vì vậy mọi thông tin về việc mang thai đều khiến cả hai phản ứng khá mạnh mẽ. Gần đây tin đồn Hailey Baldwin mang thai đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò và cũng mong chờ nó là sự thật.

me3.jpg
Vợ chồng Justin Bieber đã bị réo gọi liên tục trong tin đồn liên quan đến chuyện con cái trong thời gian vừa qua.

Nó bắt nguồn từ khi tài khoản Instagram chuyên về chuyện của người nổi tiếng @DeuxMoi "nhá hàng" về chuyện bầu bí như sau: "Baby Baby", "2 ngôi sao hạng A chuẩn bị thông báo tin mang thai trong vài tháng tới... hãy dõi theo nhé. Không chắc là sớm thế nào, nhưng... sớm thôi". 

Biết rằng tờ Us Weekly đang ấp ủ kế hoạch tung ra tin tức về mình, Hailey đã không thể ngồi yên, lên tiếng ngay và luôn trên story Instagram để làm rõ vấn đề này, thậm chí còn tag cả tờ Us Weekly vào để "dằn mặt".

me2.jpg
Lời tiên đoán của tài khoản @DeuxMoi đã khiến dư luận dậy sóng

"Vì tôi biết rằng các bạn sẽ chuẩn bị tung ra một câu chuyện 'nhỏ' nên tôi muốn nói như thế này nhé. @usweekly à, tôi không mang thai. Chính vì vậy đừng viết mấy câu chuyện sai lệch dựa trên những 'nguồn tin' của các bạn nữa đi, hãy tập trung vào việc gì quan trọng hơn ấy, ví dụ như cuộc bầu cử chẳng hạn".

me.jpg
Dòng trạng thái làm rõ tin đồn của Hailey
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Justin Bieber "dằn mặt" báo chí vì tin đồn mang thai