Sức Khỏe

Vietnam Medi-Pharm 2023 giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất về y tế

Nguyên Thảo 10/05/2023 - 17:16

Với chủ đề "30 năm - Hội tụ và Phát triển", Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 3 - Vietnam Medi-Pharm 2023 đã khai mạc sáng 10/5, tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội).

Năm nay, Triển lãm quy tụ hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự, là các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ 30 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm tập trung giới thiệu với nhân dân cả nước những sản phẩm, công nghệ, thiết bị tiên tiến nhất về y tế, dược phẩm và những đổi mới tích cực, thành tựu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam năm 2023, tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế.

trienlam.jpeg
Các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban Tổ chức phối hợp với Vụ, Cục chức năng Bộ Y tế và các đơn vị tổ chức một số hội thảo về các chủ đề như chính sách mới trong lĩnh vực quản lý trang thiết bị y tế; bước tiến mới trong y học tái sinh - Liệu pháp tế bào gốc kết hợp Exosome trong điều trị bệnh lý miễn dịch, tiểu đường, tim mạch và thần kinh; các bệnh lý về đường tiêu hóa-chẩn đoán và phòng ngừa; giao thương đổi mới Y tế Đài Loan (Trung Quốc)...

Phát biểu tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Đức Luận nhấn mạnh, Vietnam Medi-Pharm 2023 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với nhiều tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp tham gia. Cùng với việc Ban Tổ chức phối hợp với các Hội, Hiệp hội, đơn vị chuyên môn để tổ chức các hội thảo trao đổi, giải đáp thắc mắc của các hội viên, doanh nghiệp, đơn vị và người dân về lĩnh vực trang thiết bị y tế và thực hiện các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng...

"Điều đó đã chứng tỏ thương hiệu uy tín của Vietnam Medi-Pharm cũng như kỳ vọng của các nhà sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực y tế về sự phát triển bền vững, có sức cạnh tranh, đảm bảo tính công khai, minh bạch của thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại Việt Nam trong tình hình hiện nay", Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Đức Luận cho hay.

Thông qua triển lãm, Bộ Y tế mong muốn các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác, liên doanh, liên kết, đầu tư, nhằm góp phần vào việc phát triển mạnh hơn nữa thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, mang lại quyền lợi thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam.

2.jpeg
Các thiết bị, sản phẩm y tế trưng bày tại triển lãm
4.jpeg
Các thiết bị, sản phẩm y tế trưng bày tại triển lãm
3.jpeg
Các thiết bị, sản phẩm y tế trưng bày tại triển lãm
6.jpeg
Các thiết bị, sản phẩm y tế trưng bày tại triển lãm
thiet-bi-1.jpeg
Các thiết bị, sản phẩm y tế trưng bày tại triển lãm
img-666620230510125228.jpeg
Các thiết bị, sản phẩm y tế trưng bày tại triển lãm

30 năm qua, Ban tổ chức Vietnam Medi-Pharm phối hợp với các đơn vị trong nước và đối tác quốc tế tổ chức tổng cộng hơn 10.000 gian hàng với 7.500 lượt đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự; tạo cơ hội kết nối giao thương cho hơn 390.000 lượt khách tham quan chuyên ngành và người tiêu dùng trong nước, quốc tế, với hơn 9.000 hợp đồng cùng các bản thỏa thuận hợp tác.

Trong các ngày từ 10-13/5, tại triển lãm, sẽ diễn ra các hoạt động tư vấn - trải nghiệm thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp; giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương; tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng; bốc thăm trúng thưởng với quà tặng là các sản phẩm thiết bị y tế gia đình…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Medi-Pharm 2023 giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất về y tế