Vietnam Idol 2015 có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt

Hà Anh| 08/05/2015 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietnam Idol năm nay sẽ có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt để tìm ra top 8 ứng viên xuất sắc nhất vào vòng Gala.

Đây được xem là bước thay đổi đáng kể của Thần tượng âm nhạc năm nay, góp phần mang đến một kết quả thuyết phục và xứng đáng cho top 8, trước khi khán giả trở thành “nhân vật quyền lực” thực sự ở vòng Gala.

Theo đó, Hội đồng giám khảo đặc biệt này sẽ có 41 thành viên, bao gồm những ca sỹ đã thành danh từ Vietnam Idol qua các mùa, các phóng viên thuộc lĩnh vực văn hóa-nghệ thuật và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Trong đó, Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Phạm Hồng Phước và Trung Quân sẽ là 5 trong những thành viên trong Hội đồng giám khảo đặc biệt để cùng lựa chọn thí sinh có mặt trong Vòng Gala.

Vietnam Idol 2015 có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt

Top 5 thí sinh nam vào vòng Studio

Vietnam Idol 2015 có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt

Top 5 nữ vào vòng Studio 

Ở Vòng Studio, sẽ có hai đêm thi được truyền hình trực tiếp dành cho Top 5 nam và Top 5 nữ. Theo đó, các thí sinh được tự do lựa chọn bài hát mà mình yêu thích và mong muốn gửi tới khán giả. Kết thúc mỗi đêm diễn, sẽ có 4 thí sinh được lựa chọn để vào vòng Gala.

Với luật thi mới ở vòng này, Ban giám khảo chính thức sẽ chọn 3 trong số 5 thí sinh và Hội đồng giám khảo đặc biệt sẽ đưa ra quyết định chọn một trong hai thí sinh còn lại để tìm ra 4 gương mặt nổi bật nhất tiếp tục tranh tài trong Vòng Gala.

Sau Vòng nhà hát, 10 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 sẽ bắt đầu bước vào cuộc sống mới trong ngôi nhà chung với lịch học, tập luyện và ghi hình khá dày đặc để sẵn sàng cho Vòng Studio.

Vietnam Idol 2015 có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015

Ngoài việc tham gia vào các lớp học đào tạo cơ bản về âm nhạc như: thanh nhạc, nhạc lý, sáng tác, nhạc cụ, các thí sinh còn được đào tạo thêm các kỹ năng biểu diễn, vũ đạo và giải phóng hình thể… dưới sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của giám khảo Thanh Bùi cùng các chuyên gia – Giảng viên thanh nhạc Triệu Yên, Biên đạo múa Alex Tú, giảng viên Anh Tuấn từ Soul Music Academy.

Vietnam Idol 2015 có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt

Nhà báo Phan Anh đã có buổi nói chuyện với top 10 của Vietnam Idol năm nay

Ngoài ra, các ứng viên trong Top 10 cũng có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng nhà báo Phan Anh để lắng nghe anh chia sẻ kinh nghiệm và những kỹ năng làm việc, trả lời phỏng vấn báo chí.

Thông qua các hoạt động này, các thí sinh đã thêm tự tin, bộc lộ rõ ràng phong cách và màu sắc âm nhạc của mình trong vòng thi cam go sắp tới.

Vòng Studio với cuộc tranh tài của 5 ứng viên nam đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 10/05/2015, trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Idol 2015 có thêm Hội đồng giám khảo đặc biệt