Vietinbank trở thành Nhà tài trợ Kim cương Festival Huế 2016

Hồng Nguyên| 13/10/2015 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ ký kết Hợp đồng Tài trợ Festival Huế 2016 giữa Ban tổ chức Festival Huế 2016 và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Viettinbank) đã được tổ chức ngày 13/10/2015, tại TT- Huế.

Tham dự và chứng kiến Lễ ký kết, về phía tỉnh TT- Huế có ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2016; ông Chế Công Chung – Phó Trưởng ban Thường trực BTC Festival Huế 2016, Giám đốc Trung tâm Festival Huế; đại diện các Sở ban ngành liên quan và cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương; Về phía Ngân hàng Vietinbank có ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàngVietinbank; ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh TT- Huế cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt các Chi nhánh của Ngân hàng Vietinbank.

Vietinbank trở thành Nhà tài trợ Kim cương Festival Huế 2016

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT- Huế, Trưởng BTC Festival Huế 2016 phát biểu tại buổi lễ.

Theo đó, Vietinbank sẽ chính thức tham gia tài trợ Festival Huế 2016 với danh vị cao nhất – Nhà tài trợ Kim cương, mức tài trợ là 5 tỷ đồng. Vietinbank là một trong số những đơn vị luôn đồng hành với Festival Huế từ những ngày đầu tổ chức cho đến nay. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Vietinbank tham gia tài trợ tổ chức Festival Huế với mức tài trợ cao.

Vietinbank trở thành Nhà tài trợ Kim cương Festival Huế 2016

Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Vietinbank phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT- Huế, Trưởng BTC Festival Huế 2016 bày tỏ: Trong thời điểm quan trọng, toàn tỉnh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh TT - Huế lần thứ XV tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, mọi công việc chuẩn bị cho Festival Huế 2016 cũng đang vào giai đoạn khẩn trương, gấp rút, sự góp sức của các nhà tài trợ sẽ góp phần thiết thực cho thành công của Festival Huế. Với ý nghĩa đặc biệt trong Lễ ký kết tài trợ đầu tiên cho Festival Huế 2016, thay mặt Lãnh đạo tỉnh TT - Huế, ông rất vui mừng và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ngân hàng Vietinbank đã dành nguồn kinh phí  để tham gia tài trợ công tác tổ chức cho Festival Huế 2016 nói riêng, các hoạt động văn hóa xã hội của tỉnh nói chung.

Vietinbank trở thành Nhà tài trợ Kim cương Festival Huế 2016

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế 2016 và Nhà Tài trợ ký hợp đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Vietinbank cho biết: Ngân hàng luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội trên khắp cả nước. Tài trợ cho Festival Huế là một trong những việc làm thường niên của Ngân hàng đối với các hoạt động văn hóa, xã hội mang tầm cỡ quốc gia và khu vực. Với việc tài trợ cho Festival Huế 2016,Vietinbank một lần nữa khẳng định cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ với tỉnh TT- Huế trong việc góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội địa phương và quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống ra khu vực và trên toàn thế giới. Việc tài trợ cho Festival Huế 2016 cũng thể hiện sự mong muốn mang đến Festival Huế tấm lòng của cán bộ viên chức toàn hệ thống, hết sức trân trọng về sự trường tồn và phát triển những giá trị đặc sắc của di sản văn hóa Huế nói riêng, văn hóa dân tộc nói chung.

Festival Huế 2016 với chủ đề “710 năm Thuận Hóa – Phú Xuân – Thừa Thiên Huế; Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 29/4 – 4/5/2016 sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, xứng tầm với một lễ hội văn hóa đặc trưng, mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế, khẳng định dấu ấn văn hóa đặc sắc của Việt Nam tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Vietinbank trở thành Nhà tài trợ Kim cương Festival Huế 2016

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế 2016 và nhà tài trợ Ngân hàng Vietinbank trao bảng tượng trưng giá trị tài trợ.

Tin tưởng rằng, hoạt động văn hóa này sẽ góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương nói chung, qua đó quảng bá và phát triển du lịch - ngành công nghiệp không khói đầy tiềm năng của tỉnh TT - Huế lên một tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietinbank trở thành Nhà tài trợ Kim cương Festival Huế 2016