Ngân hàng

Vietcombank - thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng

Gia Linh 06/10/2023 08:44

Vừa qua, ngày 6/10/2023, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times đã tổ chức Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 - 2023. Vietcombank được bình chọn là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng và xếp thứ 3 trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEOs các doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

capture.jpg
Đại diện Vietcombank (hàng đầu, đứng giữa) nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Vietcombank hiện là ngân hàng có chất lượng, hiệu quả hoạt động tốt nhất Việt Nam với quy mô lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách nhà nước lớn nhất. Quy mô vốn hóa của Vietcombank lớn nhất Việt Nam và hiện đứng thứ 85 trong số các ngân hàng niêm yết lớn nhất thế giới. Vietcombank cũng duy trì vị thế 7 năm liên tiếp đứng thứ nhất ngành ngân hàng trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế như Fitch, Moody’s, S&P… đánh giá cao nhất ngành ngân hàng Việt Nam.

Vietcombank cũng được biết đến với hình ảnh ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh, triển khai trên quy mô lớn với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Chỉ tính riêng 10 năm trở lại đây, Vietcombank đã dành hơn 3.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện, tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm là y tế, giáo dục, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ các gia đình chính sách… Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và đóng góp lớn cho nền kinh tế, xã hội, vừa qua Vietcombank đã vinh dự được trao tăng danh hiệu Anh hùng lao động đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank - thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng