Việt Trinh tuyên bố giải nghệ

Thục Anh (TH)| 07/01/2022 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Việt Trinh thông báo dừng công việc diễn viên sau 30 năm. Cô muốn dành thời gian chăm sóc con trai ở tuổi dậy thì.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh gây chú ý khi chia sẻ về quyết định giải nghệ. Sao phim Người đẹp Tây Đô bày tỏ: "Các bạn biết Trinh sống cuộc sống rất thoải mái, nên Trinh rất muốn mình như thế. Khi mới đóng phim, tôi rất muốn mình được nổi tiếng. Nhưng khi nổi tiếng lại có những áp lực riêng và chỉ có người đó mới biết được. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi có nói rằng tôi giải nghệ. Tôi giải nghệ nghĩa là tôi không đóng phim và không làm đạo diễn nữa".

Việt Trinh là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Cô gây ấn tượng với khán giả qua phim Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Sao em vội lấy chồng... Khi phim mì ăn liền thoái trào, bản thân gặp biến cố trong chuyện tình yêu, Việt Trinh đã ở ẩn suốt thời gian dài. Sau này, cô trở lại với vai trò đạo diễn, sản xuất phim truyền hình cùng biên kịch Châu Thổ trong một số phim như Trở về, Trót yêu. Những năm gần đây, Việt Trinh nhận lời tham gia một số game show truyền hình như Gương mặt điện ảnh, Bạn có thực tài, 8 lạng nửa cân...

ban.jpg
Diễn viên Việt Trinh thông báo giải nghệ.

Nữ diễn viên cho biết dù không làm đạo diễn hay đóng phim song cô vẫn tham gia ở vai trò nhà sản xuất phim, sản xuất chương trình. Bên cạnh đó, Việt Trinh vẫn sẽ nhận lời làm giám khảo các chương trình liên quan đến chuyên môn của mình. Khi quyết định giã từ màn ảnh, Việt Trinh tâm sự không chỉ khán giả mà bản thân cô cũng thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, Việt Trinh đã suy nghĩ suốt 1 năm để đưa ra lựa chọn này.

Trải qua nhiều thăng trầm về chuyện tình cảm, Việt Trinh cho biết cô hiện có cuộc sống êm đềm bên con trai. Cô khẳng định trước truyền thông hàng ngày ăn chay, tập trung công việc và không còn vương vấn chuyện tình cảm trai gái.

Trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 ở nước ta, Việt Trinh đã có những hành động nhân văn được cộng đồng đánh giá cao. Tháng 6/2021, Người đẹp Tây Đô ủng hộ 260 triệu đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy để hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19. Hai tháng sau, cô và gia đình đã ủng hộ 50 triệu đồng cho y bác sĩ chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện TP. Thủ Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Trinh tuyên bố giải nghệ