BTV Hữu Trí bất ngờ chia tay Chuyển động 24h

Minh Khang| 04/01/2022 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chia tay chương trình Chuyển động 24h song biên tập viên Hữu Trí vẫn làm việc và lên sóng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

Đầu năm 2022 nhiều MC của VTV chuyển đổi vị trí công tác khiến khán giả khá bất ngờ. Tiếp sau thông tin Hoài Anh chia tay chương trình Thời sự 19h của VTV, khán giả đón nhận thông tin chàng MC miền Tây duy nhất trên sóng Đài truyền hình quốc gia chia tay Chuyển động 24h.

BTV Hữu Trí bất ngờ chia tay Chuyển động 24h

Là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn chương trình Chuyển động 24h của VTV và được nhiều người yêu mến, việc Hữu Trí chia tay bản tin Chuyển động 24h khiến khán giả tiếc nuối. Với chất giọng miền Tây đặc biệt, Hữu Tín nhận được tình cảm của khán giả và anh đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình trong suốt những năm qua. Thông tin bất ngờ chia tay Chuyển động 24h của Hữu Trí cũng như một số BTV chuyển đổi vị trí dẫn chương trình của VTV trong thời gian vừa qua gây nhiều tiếc nuối nơi khán giả. “Chia tay năm 2021! Và hoàn thành nhiệm vụ với Chuyển động 24h. Chiều nay là chương trình Chuyển động 24h cuối cùng của năm 2021 và cũng là buổi dẫn Chuyển động 24h cuối cùng của mình rồi. Hy vọng hành trình tiếp theo sẽ có những sức bật mới!” – Hữu Trí chia sẻ về chương trình cuối cùng của năm 2021 và cũng là số cuối cùng của Chuyển động 24h chàng MC miền Tây.

BTV Hữu Trí khép lại năm 2021 bằng bản tin cuối cùng dẫn chương trình Chuyển động 24h

Đa phần khán giả đều tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối, nhưng dù nam MC có chuyển đến chương trình nào thì cũng nhận được sự đón nhận của khán giả. “Anh chuyển đến chương trình nào ạ? Tiếc quá. Hic. Vì em là ng miền trung nhưng rất thích anh dẫn.”, “Sang năm 2022 có nhiều thay đổi trong vị trí công tác tại nhà đài quá anh. Sang năm anh dẫn chương trình nào báo em ủng hộ anh nhé!” – Khán giả bình luận.

Một hình ảnh đáng yêu của chàng MC và đồng nghiệp sau giờ lên sóng

Chia sẻ về kỷ niệm dẫn số cuối của chương trình Chuyển động 24h, Hữu Trí xúc động: “Dù chuyện này đã có kế hoạch từ gần 2 tháng rồi nhưng bản tin cuối vẫn rất bồi hồi. Bản tin cuối Trí dẫn lại là bản tin cuối cùng của năm cũ 2021 nên cảm xúc lại càng nhiều hơn. Đoạn cuối hơi xúc động nên dẫn bị vấp và nghẹn một tí. Và đoạn dẫn đó cũng là nghĩ nhanh khi đạo diễn bảo phải chào kết 30s, chứ không có trong kịch bản.”

Clip TikTok chương trình Chuyền động 24h cuối cùng của năm 2021. Nguồn clip: TikTok @Hữu Trí.

Dù chia tay chương trình Chuyển động 24h song biên tập viên Hữu Trí vẫn làm việc và lên sóng trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể trong năm 2022 nam MC sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Tài chính kinh doanh và Tạp chí Kinh tế. Được biết, chuyên môn thế mạnh của Hữu Trí là kinh tế, sự “trở lại và lợi hại gấp đôi” của nam MC miền Tây nhận được sự tin tưởng từ phía khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTV Hữu Trí bất ngờ chia tay Chuyển động 24h