VIB chia sẻ tầm nhìn và kinh nghiệm tại Hội nghị Công nghệ tài chính Châu Á 2016

Hồng Thanh| 20/06/2016 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/06 Đại diện Ngân hàng Quốc tế VIB - Giám đốc sáng tạo Warren Cammack vừa tham gia Hội nghị Công nghệ tài chính Châu Á - BlockFin Asia 2016 với tư cách khách mời thảo luận.

Tại đây, VIB tập trung chia sẻ tầm nhìn “trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam” cùng các kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực công nghệ và sáng tạo.

Hội nghị Công nghệ tài chính Châu Á 2016 là sự kiện FinTech (Financial Technology - Công nghệ tài chính) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam tập hợp các cơ quan quản lý nhà nước, ngân hàng, nhà đầu tư và các chuyên gia công nghệ để thảo luận về tác động của các công nghệ mới nổi đối với hệ thống tài chính ngân hàng truyền thống.

Tại hội nghị, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và sáng tạo từ khắp các nước châu Á đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và quản lý các công nghệ kỹ thuật số mới trong lĩnh vực tài chính.

VIB chia sẻ tầm nhìn và kinh nghiệm tại Hội nghị Công nghệ tài chính Châu Á 2016

Đại diện VIB là khách mời tại hội nghị trong phần thảo luận về những quy định và các rào cản trong việc triển khai các công nghệ mới tại Việt Nam.

Nội dung chính được tập trung của phần thảo luận này là về quan điểm tiến bộ của các cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam; khả năng áp dụng các giấy phép thử nghiệm công nghệ mới để kiểm định các sáng kiến, qua đó, các cơ quan nhà nước có thể nắm rõ và có cách thức quản lý hiệu quả nhất.

Trong đó, hội nghị đã rất quan tâm đến cách VIB thực hiện hóa tầm nhìn “hướng tới khách hàng” và cung cấp những trải nghiệm khách hàng hàng đầu trên cơ sở tuân thủ nghiêm túc các quy định hiện hành; và giải pháp phát triển một môi trường khởi nghiệp sáng tạo và hiệu quả tại Việt Nam cùng những hỗ trợ của VIB cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.

BlockFin Asia 2016 diễn ra trong 2 ngày 15/06 và 16/06/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIB chia sẻ tầm nhìn và kinh nghiệm tại Hội nghị Công nghệ tài chính Châu Á 2016