Vertu ra mắt chiếc điện thoại rẻ nhất từ trước tới nay

Hà Kim| 05/08/2016 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, thương hiệu điện thoại hạng sang Vertu đã cho ra một smartphone Android có giá 4.200 USD (khoảng 93 triệu đồng).

Được biết, Vertu Aster Chevron là chiếc điện thoại mới nhất, đồng thời cũng có giá khởi điểm thấp nhất trong số smartphone từng được Vertu giới thiệu.

Hiện, Vertu Aster Chevron đang được chế tạo thủ công tại Anh, với khung máy được làm từ Titanium cấp độ 5 để có được độ bền cao. Mặt lưng của máy sử dụng vải Italy đặc biệt với ba màu đen, xanh và hồng.

Vertu ra mắt chiếc điện thoại rẻ nhất từ trước tới nay

Chevron là chiếc điện thoại rẻ nhất của Vertu từ trước tới nay

Ngoài ra, Chevron còn được chạy bằng hệ điều hành phiên bản Lollipop. Màn hình có kích thước 4,7 inch được phủ kính bảo vệ Sapphire. Chevron có RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB và pin dung lượng 2.275 hỗ trợ sạc không dây.

Về mặt cấu hình của Vertu Aston Chevron không quá mạnh, chỉ tương đương với smartphone Android tầm trung hiện giờ. Tuy nhiên, chiếc Chevron này vẫn đắt gấp 4 - 5 lần những smartphone cao cấp của Samsung, HTC hay Sony hiện nay.

Sở dĩ, Aster Chevron có mức giá như vậy là do thiết kế lạ mắt và sử dụng các chất liệu đắt tiền, ít dùng trên smartphone thông thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vertu ra mắt chiếc điện thoại rẻ nhất từ trước tới nay