VĐV bắn cung Taylor Worth của Australia thắng thuyết phục trước VĐV Trung Quốc để vào tứ kết

Đức Chuyên| 29/07/2021 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng loại bắng cung nam của thế vận hội Olympic Tokyo sáng nay, vận động viên Taylor Worth của Australia đã chiến thắng vận động viên Trung Quốc để bước vào vòng tứ kết.

Bước vào trận thi đấu, vận động viên Trung Quốc Wei shaoxuan được đáng giá cao hơn vận động viên Taylor Worth của Australia. Với phát bắn đầu tiên, vận động Wei shaoxuan phong thái tự tin đã giành được 10 điểm. Còn vận động viên Taylor Worth giành được 9 điểm.

cung-thu-trung-quoc.png
Vận động viên Trung Quốc  Wei shaoxuan.

Kết thúc lượt bắn 1, màn bám đuổi điểm số sát sao, cả hai vận động viên giành được tổng điểm số là 28 điểm.

Bước vào lượt đấu thứ 2, với sự tự tin vận động viên Trung Quốc đã giành được chiến thắng cách biệt 27-24 với 3 lượt bắn.

Để cân bằng được thế trận, vận động viên Australia đã chơi với phong thái bình tĩnh, cẩn trọng trong từng phát bắt. Kết thúc lượt bắn thứ 3 với màn chiến thắng sát sao 27 điểm (vận động viên Trung Quốc giành được) và 28 điểm là số điểm mà vận động viên Taylor Worth của Australia.

Đến lượt bắn thứ 4, cả hai vận động viên đều giành được 27 điểm.

Lượt bắn thứ 5, lượt bắn quyết định ai sẽ vào tứ kết vòng bắn cung nam tại Olympic Tokyo 2020. Vận động viên Wei shaoxuan bị rớt phong độ chỉ giành được 7 điểm cho phát bắn đầu tiên. Còn vận động viên Taylor Worth giành được 10 điểm.

uc.png
Vận động viên Taylor Worth. 

Phát bắn thứ 2, vận động viên Wei shaoxuan cũng chỉ dành được 7 điểm. Còn vận động viên Taylor Worth giành 8 điểm.

Ở phát bắn cuối cùng của lượt bắn thứ 5 cả hai vận động viên đều giành được 9 điểm. Tuy nhiên, dẫn điểm ở hai phát bắn đầu của lượt bắn thứ 5 đã giúp cho Taylor Worth giành chiến thắng với tổng số điểm cách biệt Taylor Worth 27 điểm  và  Wei shaoxuan được 23 điểm.

Với phong độ thi đấu bình tĩnh  về những lượt bắn sau giúp vận động viên Taylor Worth của Australia đã đánh bại vận động viên Wei shaoxuan của Trung Quốc trước đó được đánh giá tốt hơn anh để vào vòng tứ kết vòng bắn cung nam tại Olympic Tokyo 2020.

ket-qua-nam-luot-ban(1).png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VĐV bắn cung Taylor Worth của Australia thắng thuyết phục trước VĐV Trung Quốc để vào tứ kết