Váy thiết kế cho Phạm Băng Băng của Tuyết Lê bán đấu giá từ thiện được 500 triệu đồng

Minh Khang| 29/08/2021 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 28/8, NTK Tuyết Lê đã tham gia chương trình đấu giá thiện nguyện 'Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở' do BTC Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) thực hiện nhằm quyên góp gây quỹ mua trang thiết bị y tế tặng bệnh viện tuyến đầu chống Covid-19.

Trong buổi đấu giá này, Tuyết Lê gửi đến chương trình chiếc váy Nữ thần Goddess từng thiết kế cho Phạm Băng Băng trên bìa tạp chí Wonderland (Anh) vào năm 2020. Để hoàn thành bộ váy này, Tuyết Lê và êkip mất hơn 6 tháng, từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thiện. Từ phom dáng và chất liệu đều được làm bằng tay cầu kì và trị giá 80.000 USD.

tl2.jpg

Bước vào phiên đấu giá, chiếc váy nữ thần Goddess của NTK Tuyết Lê đã thu hút các mạnh thường quân và các khách mời tham dự. Sau một thời gian đấu gía, cuối cùng chiếc váy Nữ thần Goddess đã được một nữ doanh nhân, Đại sứ Áo dài Việt Nam Trương An Xinh mua với giá 500 triệu đồng.

NTK Tuyết Lê xúc động chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng cập nhật tin tức về tình hình dịch Covid-19, càng đọc, càng thêm thương nên bất kì chuyện gì có thể làm trong khả năng, tôi đều sẽ làm để góp một phần sức lực giúp đất nước chóng qua cơn hoạn nạn này.

tl1.jpg

Chiếc váy thiết kế cho Phạm Băng Băng là một tác phẩm nghệ thuật rất công phu, nhưng cứ nghĩ số tiền tôi đấu giá sẽ được quy thành thêm một vài chiếc máy thở, góp được thêm một vài thiết bị y tế, đủ để cứu được thêm một vài bệnh nhân nữa, tôi cảm thấy được an ủi trong lòng phần nào. Góp gió thành bão để Việt Nam chiến thắng dịch bệnh”.

tl3.jpg

Đấu giá thành công chiếc váy Nữ thần Goddess của Phạm Băng Băng, nữ doanh nhân, Đại sứ Áo dài Việt Nam Trương An Xinh cho biết: “Đối với tôi, giá trị đích thực trong cuộc sống nằm ở những điều tốt đẹp mà mình có thể cho đi, chứ không phải những thứ nhận về. Chính vì vậy, mỗi khi có thể làm điều gì có ích cho cộng đồng, tôi đều sẵn sàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Váy thiết kế cho Phạm Băng Băng của Tuyết Lê bán đấu giá từ thiện được 500 triệu đồng