Văn Lâm có thể bỏ lỡ các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam vì chấn thương vai

Minh Anh| 15/09/2021 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một buổi tập của Cerezo Osaka, Văn Lâm đã bị dính chấn thương khá nặng ở vai. Nhiều khả năng anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. Như vậy đồng nghĩa là với việc có thể Văn Lâm sẽ không thể tham gia các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Văn Lâm dính chấn thương vai trong một buổi tập của Cerezo Osaka. Anh sẽ không góp mặt cùng tuyển Việt Nam ở 2 trận gặp Trung Quốc và Oman vào các ngày 7 và 12/10 tới.

Nhiều khả năng Văn Lâm phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn vì đây là một chấn thương nặng.

van3.jpg
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 vì chấn thương vai.

Nếu tình hình nghiêm trọng hơn, thủ môn này có thể vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

Chiều 15/9 (giờ Hà Nội), Văn Lâm cũng không được đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Cerezo Osaka và Pohang Steelers ở AFC Champions League.

Để bổ sung người vào vị trí thủ môn, ngày 15/9, HLV Park Hang-seo cũng triệu tập Trần Nguyên Mạnh lên tuyển Việt Nam. Trước đó, anh cũng được thầy Park gọi lên tuyển nhưng vắng mặt vì chấn thương.

Lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc có 4 thủ môn là Nguyên Mạnh, Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Nguyên Mạnh là thủ môn nhiều kinh nghiệm ở V.League và đang có phong độ ổn định trong màu áo CLB Viettel. Anh đang có mặt ở quê nhà Nghệ An và sẽ hội quân cùng tuyển vào ngày 16/9.

van.png
Văn Lâm hào hứng tập cùng các đồng đội sau gần 2 năm (Ảnh: VFF)

Ngoài Nguyên Mạnh, tuyển Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của Công Phượng ở đợt tập trung lần này. Tiền đạo quê Nghệ An có khoảng thời gian tập luyện cùng đội U22 Việt Nam để lấy lại thể lực trước khi hội quân cùng đội tuyển. Hai tân binh của tuyển Việt Nam được bổ sung là Xuân Nam và Trọng Đại.

Cuối tháng 9, tuyển Việt Nam di chuyển sang thành phố Sharjah (UAE) để đối đầu Trung Quốc vào ngày 7/10. Sau đó, thầy trò ông Park bay sang Oman để gặp đội chủ nhà vào ngày 12/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Lâm có thể bỏ lỡ các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam vì chấn thương vai