Vân Hugo: 'Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn..'

Minh Khang| 23/04/2018 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn, da thịt, cho tới từng khóe nhăn đang dần xuất hiện" đó là những gì Vân Hugo chia sẻ trước bài báo với tiêu đề: "Quan trọng không phải là thần thái, quan trọng là Vân Hugo lại mặc sai quá rồi!"

"Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn, da thịt, cho tới từng khóe nhăn đang dần xuất hiện, tôi trân trọng chính mình, không có nhu cầu so sánh với bất cứ ai, và bạn có chê bai như thế nào cũng không làm tôi bớt yêu mình đâu.. ạ. Bao nhiêu lần sỉ nhục người khác để câu view rồi, quá đáng cũng vừa thôi chứ ??? Bỉ bai người ta chán chê xong lại ngồi cắt sửa câu từ, báo ơi là báo !!! Body-shaming công khai. Thất Đức!" - Vân Hugo phản ứng trên trang cá nhân của cô khi hình ảnh mặc cùng một bộ bikini của cô và Kylie Jenner được đem ra so sánh. Với bộ bikini sexy vàng vàng bắt mắt từ thương hiệu Kendall + Kylie, Vân Hugo lựa chọn để diện trong những ngày đầu hè độ nóng của bức hình đã vượt xa suy nghĩ của cá nhân cô. Khi bị cho rằng việc lựa chọn trang phục là một sai lầm của "bà mẹ một con" trong cách tạo dáng, Vân Hugo đã thẳng thắn đáp trả với lời nói chắc nịch: "Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn, da thịt, cho tới từng khóe nhăn đang dần xuất hiện, tôi trân trọng chính mình, không có nhu cầu so sánh với bất cứ ai." Đời sống của một ngôi sao với những trang phục thông thường đã là điều săn đón của độc giả, tuy nhiên với những shoot hình bikini nóng bỏng thì độ chú tâm của khán giả có lẽ là nhân lên theo cấp số nhân. Cái đẹp, cái thẩm mỹ là tùy thuộc mỗi cá nhân, khoan bàn đến độ xấu đẹp - hay so sánh giữa người này với người kia, cá nhân những tín đồ thời trang tỏ ra khá tích thú trước màn đáp trả scandal trang phục khá thông minh của nữ MC, diễn viên, Vân Hugo.

Vân Hugo: 'Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn..' Vân Hugo: 'Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn..'

Tấm hình tạo sóng trên mạng xã hội những ngày qua của Vân Hugo

Vân Hugo: 'Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn..'

Bộ bikini sexy vàng vàng bắt mắt từ thương hiệu Kendall + Kylie được Kylie Jenner tạo dáng chụp hình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vân Hugo: 'Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn..'