An ninh trật tự

Vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Lê Vương 29/06/2023 - 21:28

Ngày 29/6, ông Hồ Văn Mười - Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã kêu gọi toàn dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Thời gian vừa qua, Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi, vận động đến từng hộ gia đình trong buôn, làng để tuyên truyền, vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

tkg.-anh-1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông kêu gọi toàn dân thực hiện cuộc vận động thu hồi VK, VLN, CCHT.

Theo thư kêu gọi, để đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn tính mạng, sức khỏe của người dân, chủ động phòng ngừa, đấu tranh, không để xảy ra các vụ việc đáng tiếc liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn tỉnh, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông kêu gọi toàn thể nhân dân tỉnh Đắk Nông hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động.

Cụ thể, Chủ tịch kêu gọi người dân không tàng trữ, sản xuất, chế tạo, mua bán, vận chuyển, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép; tham gia tố giác, đấu tranh đối với các hành vi vi phạm có liên quan đến tàng trữ, sản xuất, chế tạo, mua bán, vận chuyển, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Ông Hồ Văn Mười cũng kêu gọi người dân hưởng ứng tích cực phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; cuộc vận động toàn dân thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ do UBND tỉnh phát động.

Mọi thông tin liên quan đề nghị các tổ chức, cá nhân báo về cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ số điện thoại đường dây nóng Công an tỉnh 1900888842.

tkg.anh-2.jpg
Lực lượng Công an phát tờ rơi tuyên truyền người dân giao nộp VK, VLN, CCHT.

Được biết, thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã tích cực đến tận buôn, làng tuyên truyền, phát tờ rơi và vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và các công cụ hỗ trợ khác trái quy định của pháp luật. Nhờ vậy, người dân đã ý thức được việc sử dụng các các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ là trái quy định pháp luật và tự nguyện giao nộp cho lực lượng Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ