An ninh trật tự

Vận chuyển trái phép ma túy từ Lào về Việt Nam

Thành Phan 29/03/2024 - 10:52

Ngày 29/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã phối hợp với Đồn Biên phòng Tam Chung (huyện Mường Lát) bắt giữ đối tượng đang vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Theo đó, vào hồi 21 giờ 30 phút, ngày 29/2, các lực lượng công an và biên phòng đã đã phát hiện Giàng A Sính (SN 1977, trú tại bản Trung Thắng, xã Mường Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa) đang điều khiển xe mô tô đi với tốc độ cao, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

matuy.(1).jpg
Giàng A Sính và Mai Xuân Bình cùng tang vật có liên quan.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra người và phương tiện. Đấu tranh khai thác thông tin tại chỗ, Sính khai báo được đối tượng Mai Xuân Bình (trú tại bản Lát, xã Tam Chung, huyện Mường Lát) thuê sang Lào mua ma túy và mang về cho Bình.

Đồn Biên phòng Tam Chung đã phối hợp với Công an huyện Mường Lát đấu tranh mở rộng tạm giữ 2 đối tượng Giàng A Sính và Mai Xuân Bình cùng tang vật có liên quan.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Lát đã khởi tố bị can đối với Giàng A Sính về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy" và Mai Xuân Bình về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận chuyển trái phép ma túy từ Lào về Việt Nam