Ngân hàng

Ứng dụng ngân hàng số “đo ni đóng giày” miễn phí dành riêng cho chủ shop

PV 21/08/2023 - 11:42

Tài khoản ngân hàng là “vật bất ly thân” của mọi shop kinh doanh. Hơn cả một phương tiện giao dịch, chủ shop còn có thêm trợ thủ đắc lực “không phải dạng vừa” trong công việc kinh doanh nếu chọn đúng cho mình tài khoản ngân hàng.

Tài khoản Shopname vừa miễn phí lại đem đến những lợi ích không ngờ

Dành một tài khoản riêng để chỉ phục vụ cho việc kinh doanh, Ngọc Lương vừa tạo số tài khoản theo đúng tên shop bán đồ online của mình: “Tiembebia” để tiện cho mỗi lần cung cấp số tài khoản cho khách hàng. Cô chia sẻ lấy số tài khoản là chính tên shop vừa giúp bản thân dễ nhớ, vừa in đậm được dấu ấn của shop mình trong lòng khách hàng “khi cần mua đồ xách tay cho mẹ và bé uy tín là sẽ nhớ đến Tiệm bé Bia”. Không chỉ thể Tài khoản Shopname còn tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho shop bởi mang dấu ấn thương hiệu của shop và còn như một phương thức marketing 0 đồng bởi mỗi lần khách hàng được cung cấp số tài khoản hay thực hiện chuyển khoản là một lần in đậm thêm dấu ấn về shop.

Tăng hiệu suất “chốt đơn” nhờ cùng “check ting ting”

Điều bất tiện không của riêng shop nào đó là thông thường chỉ chủ shop mới là người kiểm tra được tin nhắn chuyển tiền đến của khách hàng. Với nhiều hình thức bán hàng qua các kênh online với yêu cầu phải chốt đơn ngay thì đây càng là điều bất cập. Để nhân viên cùng quản lý tài khoản ngân hàng thì rủi ro mà chủ shop thì không thể lúc nào cũng ngay lập tức kiểm tra tin nhắn biến động số dư để báo lại được.

Vấn đề tưởng chừng nan giải này lại được TPBank hóa giải “nhẹ tênh” với tính năng Chia sẻ biến động số dư trên App TPBank. Với tính năng này, chủ shop có thể dễ dàng tùy chỉnh thông tin & đối tượng được chia sẻ biến động số dư tài khoản của shop. Điều kiện cần là tài khoản của shop đã cài đặt Tài khoản Shopname, và điều kiện đủ là số điện thoại được chia sẻ biến động số dư đều đã đăng ký sử dụng tài khoản tại TPBank. Trong trường hợp thay đổi nhân viên, chủ shop cũng dễ dàng thêm/bớt thành viên nhận thông báo ngay tại phần cài đặt của app TPBank chỉ sau vài giây thao tác.

anh-1-ung-dung-ngan-hang-so.jpg

Hương Ly, chủ một shop quần áo tại Hà Nội chia sẻ: “Bán hàng vừa là “đam mê” vừa là “nguồn sống” của mình nhưng nhiều nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian dành cho người thân hay đi chơi với bạn bè vì phải check tin nhắn chuyển khoản của khách hàng rồi báo lại với nhân viên. Từ khi có tính năng Chia sẻ biến động số dư này của TPBank thì mọi phiền não đến từ việc này đều tan biến hết, giờ mình có thể thoải mái “enjoy những moment” ngoài những lúc tất bật ở shop rồi”

Tính năng này được TPBank hoàn toàn miễn phí khi shop có 2 thành viên nhận tin nhắn biến động số dư – đây là điểm cộng khá lớn cho các shop mới bắt đầu, cần tiết kiệm tối đa chi phí. Với các shop lớn, lượng nhân viên cần nhận thông báo nhiều, TPBank cũng chỉ thu một khoản phí rất nhỏ và không giới hạn số thành viên trong “Group Ting Ting” này.

Thuận tiện cho khách hàng và cực “hời” cho chủ shop

Với nhu cầu giao dịch lớn, không chỉ nhận tiền chuyển tới của khách hàng mà lượt chuyển tiền đi cũng không hề nhỏ. Nếu phải trả phí cho những lần chuyển khoản này thì hàng tháng chi phí sẽ đội lên rất nhiều. Vì vậy, một tài khoản “siêu miễn phí” như TPBank là vô cùng hữu ích vì từ nhiều năm trở lại đây, TPBank không thu bất cứ một khoản phí nào với mọi giao dịch chuyển tiền đi mọi ngân hàng thuộc mạng lưới thanh toán Napas.

anh-2-ung-dung-ngan-hang-so.jpg

Sẽ càng tiện lợi cho cả chủ shop và khách hàng hơn khi shop chuyển/nhận tiền qua mã Viet QR của TPBank – hình thức thanh toán an toàn, nhanh chóng đang ngày càng được phổ biến rộng rãi. Với hình thức này, bạn có thể chuyển/nhận tiền từ hơn 52 ngân hàng, giao dịch nhanh chóng khi chỉ cần quét mã QR, thay vì lựa chọn ngân hàng và nhập thông tin tài khoản/thẻ ngân hàng theo cách thông thường.

Với chỉ 04 bước đăng ký nhanh chóng hoàn toàn miễn phí trên app TPBank, chủ shop có thể nhận ngay tận tay ấn phẩm Viet QR với đa dạng các mẫu mã như thẻ QR cầm tay nhỏ gọn; đồ trang trí Mèo Thần Tài để bàn hoặc treo tường; sticker QR dán linh động trên bàn ăn, quầy hàng, thùng xe,…

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2023, với mỗi giao dịch nhận tiền vào tài khoản từ 50.000 VNĐ, chủ shop sẽ được tặng 5.000 VNĐ/giao dịch nhận tiền thành công, tối đa 10 giao dịch trong tháng đầu tiên & 20 giao dịch từ tháng thứ 2 & tháng thứ 3 với thông tin chi tiết tại đây.

Không chỉ dừng lại ở những tính năng hiện có, TPBank vẫn không ngừng nghiên cứu để sáng tạo nên những tính năng “đi vào lòng người” xuất phát từ nhu cầu của người dùng để trở thành app ngân hàng đa tiện ích theo phong cách sống được khách hàng ưa chuộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng ngân hàng số “đo ni đóng giày” miễn phí dành riêng cho chủ shop