Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023

PV 05/05/2023 - 21:22

Năm 2023 là năm thứ 5 VietinBank eFAST vinh dự được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2023.

Giải thưởng Sao Khuê 2023 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của VietinBank trong việc tiên phong bứt phá nhằm mang lại cho khách hàng những lựa chọn tốt hơn cả về “chất”, “lượng” và “giá” trong tất cả các nghiệp vụ từ sản phẩm lõi truyền thống đến các sản phẩm ngân hàng số. Có thể nói, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số toàn diện hoạt động, góp phần phát triển kinh tế số và phát triển các dịch vụ mới là một trong những định hướng phát triển quan trọng của VietinBank.

img-3404.jpg

Đón đầu làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, các năm qua VietinBank đã tăng cường đầu tư vào phát triển ngân hàng số, mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng, hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua mạng Internet.

900x900.jpg

Trong giai đoạn năm 2022, VietinBank chính thức ra mắt VietinBank eFAST trên nền tảng mới – Global Transaction Banking Platform mới với tốc độ xử lý nhanh hơn, thân thiện, dễ sử dụng hơn, thông minh và tùy biến theo thói quen sử dụng của khách hàng, đưa VietinBank eFAST từ Ngân hàng số trở thành Trợ lý số của doanh nghiệp.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, VietinBank eFAST vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng “Ngân hàng số sáng tạo nhất Châu Á Thái Bình Dương” do tổ chức Asian Banker trao tặng.

Luôn tiên phong ứng dụng ngân hàng số, VietinBank không ngừng nghiên cứu, cải tiến với mục đích đưa Khách hàng cảm nhận những tiện ích khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng như một thành tố trong cả hệ sinh thái.

Được vinh danh tại Sao Khuê năm 2023 là nguồn động lực to lớn để VietinBank eFAST tiếp tục nâng cao, cải tiến đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. Đồng thời, VietinBank cam kết sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023