U23 Việt Nam thua, ca sĩ Tuấn Hưng giữ lời hứa cạo trọc đầu

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 11/06/2015 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi trận cầu nảy lừa giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan diễn ra vài giờ, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang page chính thức của anh rằng "Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu".

Tuyên bố này đã làm nóng bầu không khí trước trận đấu, đặc biệt là với giới truyền thông Thái Lan. Cuối cùng thì U23 Việt Nam đã chấp nhận thất bại với tỷ số 1-3. Đó là trận thua nằm trong toan tính của HLV Miura, nhưng lại không nằm trong dự đoán của ca sĩ  Tuấn Hưng.

U23 Việt Nam thua, ca sĩ Tuấn Hưng giữ lời hứa cạo trọc đầu

Ca sĩ Tuấn Hưng

Tối qua, U23 Việt Nam với chủ trương bảo toàn lực lượng trước vòng bán kết, đã chấp nhận để thua U23 Thái Lan với tỷ số 1-3. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng bảng. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh hài hước khi các fan chế anh đã cạo trọc đầu với lời bình luận: Kể ra nhìn tấm ảnh phía dưới cũng dã man đấy. Nhưng yêu bóng đá quá nên hoá rồ chăng?

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân với lời khẳng định sẽ cạo trọc như đã hứa: "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon trai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy”.

Như vậy, có thể ít ngày tới, Tuấn Hưng sẽ xuất hiện với cái đầu trọc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam thua, ca sĩ Tuấn Hưng giữ lời hứa cạo trọc đầu