U.13 Becamex Bình Dương vô địch Giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản 2020

Thục Anh (TH)| 21/12/2020 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U.13 Becamex Bình Dương với sự dẫn dắt của HLV Huỳnh Kesley đã bảo vệ thành công chức vô địch giải quốc tế U.13 Việt Nam - Nhật Bản 2020 vừa kết thúc tại Bình Dương.

Trận chung kết giữa Becamex Bình Dương và PVF diễn ra rất quyết liệt. Là học viện đào tạo trẻ có tiếng tăm trong những năm gần đây, PVF cho thấy họ tuyển đầu vào chất lượng nên thi đấu ngang ngửa với chủ nhà Becamex Bình Dương.

Sau thời gian thi đấu chính thức, cả hai bất phân thắng bại với tỷ số hòa 0-0. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu 11 m. Các cầu thủ Becamex Bình Dương dứt điểm tỉnh táo hơn nên đã đoạt chức vô địch sau khi thắng 4-3. Sau chiến thắng, thầy trò HLV Huỳnh Kesley ôm chầm lấy nhau ăn mừng chiến tích của mình.

6f3e38e1-cabe-499a-a0d7-d474876965bf.jpeg

U.13 Bình Dương vui mừng với chức vô địch U.13 quốc tế Việt - Nhật

Ở trận tranh HCĐ, đội bóng trẻ của Học viện Juventus đã giành chiến thắng 5-3 ở loạt đá luân lưu trước Bình Định, qua đó giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trong khi đó, đội bóng Kawasaki Frontale đã giành vị trí thứ 6 sau khi thua Đồng Tháp 3-1 ở trận tranh hạng 5 của giải. Đây là một bất ngờ lớn, bởi trước đó đội bóng trẻ đại diện cho Nhật Bản đã có sự thể hiện rất tốt, dẫu đây là các cầu thủ của Việt Nam được tuyển chọn từ các CLB nhằm đại diện cho đội bóng trẻ của Kawasaki Frontale.

Ở các giải thưởng cá nhân, Vua phá lưới thuộc về Phạm Ngọc Phát (21, Đồng Tháp) với 4 bàn thắng. Cầu thủ xuất sắc nhất là Phan Minh Kỳ (10, B.Bình Dương). Thủ môn xuất sắc là Dương Phúc Hưng (1, B.Bình Dương) khi không để lọt lưới bàn nào.

Trận đấu tuyển chọn giữa các ngôi sao tuyển chọn của hai đội B.Bình Dương và Kawasaki Frontale vào buổi chiều cùng ngày diễn ra khá hấp dẫn và được sự theo dõi của đông đảo quan khách cũng như cầu thủ của các đội tham dự giải. Kết quả, đội tuyển chọn B.Bình Dương đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0, bàn thắng do công Minh Kỳ ở phút 40.

Đây là giải đấu mang tính quốc tế đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2020. Điều này cho thấy nỗ lực rất lớn của những nhà tổ chức nhằm để cho giải đấu được xuyên suốt và vẹn toàn trong một năm mà dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U.13 Becamex Bình Dương vô địch Giải bóng đá quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản 2020