HAGL gặp PVF tại chung kết U15 quốc gia

Sơn Triệu| 31/08/2016 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 30-8, tại Long Xuyên U15 HAGL đánh bại Khánh Hòa 2-1, trong khi đó PVF đè bẹp đội chủ nhà An Giang 3 bàn không gỡ.

Trận bán kết một HAGL chơi phòng ngự phản công đã đánh bại đối thủ Khánh Hòa 2-1. Hoàng Tú là người mở tỷ số cho đội bóng phố núi với pha sút bóng chạm cột dọc bay vào lưới phút 23. Các cầu thủ trẻ phố biển có vẻ như bị tâm lý sau bàn thua nên thi đấu không còn mạnh mẽ như trước.

HAGL gặp PVF tại chung kết U15 quốc gia

Niềm vui của các cầu thủ trẻ U15 HAGL. (ảnh: vff)

Tuy nhiên, những điều chỉnh và liệu pháp tinh thần sau giờ nghỉ khiến cho Khánh Hòa chơi tốt. Đội bóng phố biển liên tục tạo sức ép về phía HAGL và họ được đền đáp phút 75. Ngọc Trọng đá bồi cận thành ghi bàn san bằng tỷ số cho đội nhà sau tình huống bòng chạm xà ngang bật ra.

Nhưng phút 80+2 niềm vui chiến thắng đến với HAGL với bàn thắng của Văn Long. Qua đó đưa đội bóng trẻ HAGL vào chơi trận chung kết tại Long Xuyên.

Trận bán kết thứ hai giữa chủ nhà An Giang gặp PVF diễn ra khá cân bằng với thế trận an toàn được hai đội tạo ra. Hiệp một diễn ra bế tắc không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, hai đội chơi cởi mở hơn với các đợt tấn công mạnh mẽ về khung thành đối thủ. PVF là đội chơi hiệu quả hơn với bàn thắng khai thông thế bế tắc của Hoàng Phúc. Trung Hiếu nhân đôi cách biệt với cú vô lê đẹp mắt hạ thủ môn U15 An Giang. Và Văn Đô ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng đến từ TP. HCM phút thứ 73.

Dự đoán trận chung kết giải U15 quốc gia sẽ rất hấp dẫn với sự góp mặt của hai lò đào tạo nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL gặp PVF tại chung kết U15 quốc gia