Truy bắt nhóm thanh niên đâm chết người ở tiệm cắt tóc

T.Thủy| 27/06/2018 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 12 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang tiến hành điều tra, truy bắt nhóm thanh niên đâm chết nhân viên tiệm cắt tóc vào chiều 26/6.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 15 giờ chiều 26/6, một nhóm thanh niên gồm 3 nam và 1 nữ mang theo hung khí xông vào tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM). Tại đây, nhóm người đã tấn công, đâm liên tiếp một nhân viên đang cắt tóc cho khách khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, còn nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Truy bắt nhóm thanh niên đâm chết người ở tiệm cắt tóc

Tiệm cắt tóc nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, Công an quận 12 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để phục vụ công tác điều tra và truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Bước đầu xác định, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Một (26 tuổi, quê ở Quảng Ngãi). Được biết nạn nhân Một mới vào làm tại tiệm cắt tóc này chưa được bao lâu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm thanh niên đâm chết người ở tiệm cắt tóc