Truy bắt đối tượng cướp giật tài sản trên phố

Sơn Tùng| 21/04/2017 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đối tượng cướp giật tài sản của người dân và du khách vừa bị Công an TP. Hội An, Quảng Nam bắt giữ.

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một video clip ghi lại cảnh 2 chiến sĩ Công an truy đuổi, khống chế một kẻ đi xe máy cướp tài sản của người dân. Sau khi clip này được đăng lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng, có người còn ví clip trên như phim hành động.

Được biết, 2 chiến sĩ Công an trong clip đi trên xe máy chuyên dụng đã truy đuổi tên cướp chạy quãng đường gần 10 km, sau đó áp sát, khống chế, bắt giữ với sự giúp sức của người dân. Đại tá Đinh Xuân Nghĩ – Trưởng Công an TP. Hội An cho biết, hình ảnh trong clip chính là cảnh lực lượng Công an của thành phố này.

Truy bắt đối tượng cướp giật tài sản trên phố

Công an TP. Hội An truy đuổi tên bắt cướp (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, khoảng 16h30 phút ngày 18/4, chị N.P.T (SN 1981, quê Hà Nội, tạm trú phường Cẩm An, TP Hội An) điều khiển xe đạp trên đường Lạc Long Quân theo hướng từ biển Cửa Đại đi biển An Bàng (TP Hội An). Khi chị đang lưu thông thì bị Nguyễn Văn Toản (SN 1989, ngụ 52 Đinh Tiên Hoàng, phường Tân An, TP Hội An) điều khiển xe máy mang BKS 43K5-3076 đi cùng chiều áp sát, giật túi xách chứa 600.000 đồng, 20 USD, 20 Euro của chị T. rồi bỏ chạy.

Lúc này, lực lượng Công an TP Hội An đang tuần tra phát hiện vụ việc liền truy đuổi. Khi Toản chạy đến khối phố Hà My Đông B (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thì lực lượng Công an TP Hội An đuổi kịp khống chế, bắt giữ.

Tại CQĐT, Toản khai nhận chỉ trong vòng 15 ngày, đối tượng này thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản của du khách người nước ngoài.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt đối tượng cướp giật tài sản trên phố